Tiếng Việt | English

26/04/2019 - 14:47

Long An chốt danh sách 25 cầu thủ tham dự Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia

Ngày 26/4, Huấn luyện viên phó Đội bóng hạng Nhì Long An – Doãn Nhật Tiến cho biết, sau quá trình tập luyện tích cực, Ban Huấn luyện quyết định chọn 25 cầu thủ xuất sắc nhất trong đội để đăng ký danh sách thi đấu chính thức của đội hạng Nhì Long An tham dự Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2019.

25 cầu thủ cùng Ban Huấn luyện tham đội bóng hạng Nhì Long An đăng ký tham dự Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia

Trong 25 cầu thủ được lựa chọn, 12 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Long An gồm Nguyễn Mạnh Hùng, Phạm Xuân Tiến, Võ Quốc Việt, Phạm Khải, Đinh Văn Hùng, Nguyễn Chính Tính, Nguyễn Thanh Tuấn, Trần Hoàng Trung, Nguyễn Quốc Lộc, Võ Tấn Phú, Trần Nhật Hà và Nguyễn Minh Đức.

4 cầu thủ đến từ lò đào tạo Thanh Hóa gồm Cần Bá Tuấn, Lê Thanh Tuấn, Nguyễn Mạnh Duy và Lê Văn Hoàng.

3 cầu thủ đến từ lò đào tạo TP.HCM gồm Nguyễn Văn Sỹ Thoại, Dương Quốc Nhựt và Lê Quan Thuần; 2 cầu thủ đến từ Đồng Nai là Tấn Xuân Cường và Nguyễn Thành Duy.

2 cầu thủ đến từ lò đào tạo Đắk Lắk gồm Lê Quang Huy và Nguyễn Phi Hà.

Bên cạnh đó, trong thành phần 25 cầu thủ đội hạng Nhì Long An đăng ký còn có 1 cầu thủ từ lò đào tạo Khánh Hòa và 1 cầu thủ từ lò đào tạo Tây Ninh lần lượt là Nguyễn Quốc Trọng và Phan Minh Luân.

Các cầu thủ đội hạng Nhì Long An (áo trắng) có tuổi đời trung bình chưa đến 20 tuổi

Theo Huấn luyện viên - Doãn Nhật Tiến, trước khi mùa giải hạng Nhì khởi tranh, đội bóng hạng Nhì Long An có lực lượng khá dồi dào. Ngoài các lứa cầu thủ trưởng thành từ công tác đào tạo trẻ của Long An thì năm nay, đội bóng có sự bổ sung nhiều cầu thủ đến từ các lò đào tạo khác như Thanh Hóa, TP.HCM, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Đồng Nai và Tây Ninh. Đây là sự bổ sung kịp thời giúp các tuyến của đội đồng đều hơn.

So với lực lượng trong mùa giải hạng Nhì năm 2018 thì lứa cầu thủ năm nay trẻ hơn, chất lượng hơn với độ tuổi trung bình của đội chưa đầy 20 tuổi và là 1 trong số các đội có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải.

Các cầu thủ đội bóng hạng Nhì Long An trong trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất Long An trước mùa giải

Trước khi mùa giải diễn ra, Ban Huấn luyện luôn tạo điều kiện để các cầu thủ được thi đấu cọ xát, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm cũng như làm quen với chiến thuật do Ban Huấn luyện đề ra. Lứa cầu thủ này sẽ là lực lượng kế thừa cho lứa đàn anh đang thi đấu tại Giải hạng Nhất Quốc gia.

Tuy nhiên, đội năm nay có nhiều cầu thủ trẻ, đến từ các lò đào tạo khác nhau nên kinh nghiệm thi đấu, sự ăn ý chắc chắc phải cần có thời gian để làm quen với phong cách, chiến thuật mới.

“Đội bóng cũng không đặt nặng thành tích trong mùa giải năm nay, chủ yếu để các cầu thủ rèn luyện, tích lũy kinh nghiệm thi đấu dần hình thành 1 tập thể gắn kết, chất lượng trong tương lai”, Huấn luyện viên Doãn Nhật Tiến cho biết.

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2019 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 11/5 tới. Trong trận ra quân, đội bóng hạng Nhì Long An sẽ gặp đội bóng Tiền Giang./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết