Tiếng Việt | English

05/09/2018 - 21:39

Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2018:

Long An chuẩn bị lực lượng cho chuyến làm khách trước Công an nhân dân

Sau hơn 1 tháng nghỉ thi đấu, Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia tiếp tục diễn ra trong khuôn khổ vòng 14 vào cuối tuần này. Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Long An sẽ có chuyến làm khách trên sân Thanh Trì, Hà Nội gặp đội bóng cuối bảng Công an nhân dân vào 15 giờ 30 phút ngày 08/9.

CLB Bóng đá Long An sẽ gặp không ít khó khăn khi thiếu vắng tiền đạo chủ lực Tuấn Anh

Theo Ban huấn luyện CLB, tiền đạo chủ lực Tuấn Anh phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải do chấn thương không kịp bình phục. Bên cạnh đó, tiền đạo Đỗ Thanh Sang cũng bị đau cơ, khả năng thi đấu còn bỏ ngỏ.

Để chuẩn bị cho chuyến "hành quân" ra Hà Nội, trong 2 ngày 04 và 05/9, Ban huấn luyện CLB cho các cầu thủ tập chiến thuật chủ yếu để rèn luyện các mảng miếng phối hợp và tuân thủ sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên.

Các cầu thủ nỗ lực trong từng buổi tập trước khi hành quân ra Hà Nội

Ngày mai, toàn đội chính thức lên đường ra Hà Nội. Trận đấu trước Công an nhân dân được đánh giá là một trong những trận quan trọng. Nếu giành chiến thắng, cơ hội cạnh tranh với các đội đầu bảng cao hơn, quan trọng hơn là tạo khí thế trước trận đấu với đội đầu bảng Viettel tại vòng 15 trên sân nhà Long An.

CLB Bóng đá Long An hiện xếp vị trí thứ 5 với 21 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Long An với đội đầu bảng Viettel chỉ là 5 điểm và với đội xếp thứ 2 Đồng Tháp là 3 điểm.

Trước đó, trong 1 tháng giải tạm nghỉ để các cầu thủ tập trung cho đội tuyển Olympic tham dự ASIAD, CLB Bóng đá Long An có 2 trận giao hữu quan trọng trước Đồng Tháp và CLB TP.HCM. Trong đó, Long An có trận hòa đáng tiếc trước Đồng Tháp với tỷ số 1-1 dù có nhiều cơ hội ghi bàn hơn đối thủ. Còn trận đấu với đại diện của V-League - CLB TP.HCM, Long An thất thủ với tỷ số 4-1.

CLB Bóng đá Long An thi đấu cọ xát với CLB TP.HCM

Cả 2 trận đấu này dù không có nhiều ý nghĩa về tỷ số nhưng là dịp để các cầu thủ Long An cọ xát, rèn luyện thể lực cũng như chiến thuật cho giai đoạn cuối mùa giải./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết