Tiếng Việt | English

20/06/2018 - 23:09

Giải vô địch hạng Nhì Quốc gia:

Long An đánh rơi chiến thắng vào phút cuối

Tiếp đón đối thủ láng giềng Tiền Giang, các cầu thủ đội hạng Nhì Long An thi đấu khởi sắc, tuy nhiên sai lầm của hàng thủ phút cuối trận khiến Long An không thể bảo toàn được chiến thắng đành chấp nhận chia điểm với tỷ số chung cuộc 3-3.

Chiều 20/6, trong khuôn khổ giải vô địch hạng Nhì Quốc gia năm 2018, trên sân nhà Long An, các cầu thủ đội hạng Nhì Long An có cuộc tiếp đón đối thủ Tiền Giang.

Xếp cuối bảng ở lượt đi, đội bóng hạng Nhì Long An quyết tâm giành một chiến thắng đến các cổ động viên trên sân nhà với lối đá tự tin.

Tuy nhiên, khi trận đấu vừa diễn ra được 5 phút, các cầu thủ Tiền Giang đã dội gáo nước lạnh khi cầu thủ mang áo số 21 – Đinh Tuấn Tài ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội khách.

Các cầu thủ Long An ăn mừng bàn thắng

Nhưng cũng chỉ cần 5 phút sau đội bóng Long An có câu trả lời. Phút thứ 10 của trận đấu, nhận đường chuyền của đồng đội, cầu thủ Ngô Tấn Tài đi bóng khéo léo vượt qua 2 hậu vệ Tiền Giang rồi tung cú sút sắc lẹm quân bình tỷ số cho đội bóng Long An.

Những phút tiếp theo, 2 đội thi đấu ăn miếng trả miếng nhưng không có thêm bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, kịch bản tương tự một lần nữa lặp lại. Ngay phút thứ 47, Tiền Giang có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của đội trưởng Huỳnh Thanh Khiêm. Nhưng cũng chỉ 1 phút sau, tiền đạo vào sân thay người Cù Nguyễn Khánh điền tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng san bằng cách biệt.

Thi đấu nổi bật hơn đối thủ nhưng may mắn chưa mỉn cười với đội bóng Long An

Có được bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ Long An thi đấu càng hay với nhiều đợt tấn công sắc nét. Phút thứ 61, trong một lần tham gia tấn công, trung vệ Trần Văn Thịnh bật cao đánh đầu nâng tỷ số 3-2 cho đội Long An. Phút thứ 76, may mắn đến với đội khách khi cú sút của đội trưởng Ngọc Phương lại tìm đến đúng cột dọc khung thành Tiền Giang.

Tưởng chừng các cầu thủ Long An sẽ giành chiến thắng khi trọng tài bàn báo trận đấu chỉ còn 3 phút bù giờ. Nhưng bất ngờ đã xảy ra, phút 90+1 trong một tình huống bóng bổng, trung vệ đội Long An lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Không do dự, trọng tài Phan Văn Tuấn chỉ tay vào chấm đá phạt đền cho đội khách.

Đứng trước cơ hội mười mươi, cầu thủ Dương Minh Thắng đã không bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số trận đấu.

2 phút thi đấu cuối cùng, may mắn vẫn không mỉn cười với đội chủ nhà khi một lần nữa cú sút của đội trưởng Ngọc Phương lại tìm đến cột dọc tại phút 90+2.

Chung cuộc, các cầu thủ Long An đành chấp nhận chia điểm với Tiền Giang trong một trận hòa đáng tiếc.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết