Tiếng Việt | English

28/06/2015 - 16:30

Long An: Diễn tập phòng, chống lụt bão năm 2015

Phòng, chống lụt bão để chủ động ứng phó và xử lý thiệt hại lưới điện xảy ra trong mùa mưa bão, giảm thiểu ở mức thấp nhất thiệt hại do lụt, bão gây ra và nâng cao khả năng ứng phó với lụt, bão, nhanh chóng khắc phục thiệt hại, vận hành bình thường lưới điện trong khu vực. Công ty Điện lực Long An vừa tổ chức buổi diễn tập tại ấp Bình Hòa và Bình Lợi, thị trấn Tân Trụ.

Lực lượng các đơn vị thay dây điện khi có sự cố bão xảy ra

Nội dung buổi diễn tập là thay dây trung thế T1 đến T10 nhánh rẽ Quốc Doanh 9 tuyến 477TA và thay dây từ trụ T186 đến T9 sang 2 TBA nhánh rẽ Nhựt Ninh tuyến 447TA bị thiệt hại do mưa bão. Buổi diễn tập diễn ra với gần 40 lực lượng của các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

 Phó Giám đốc Công ty Điện lực Long An - Nguyễn Ngọc Tuấn đánh giá buổi diễn tập

Phó Giám đốc Công ty Điện lực Long An - Nguyễn Ngọc Tuấn đánh giá: “Buổi diễn tập nhằm giúp các đơn vị của các huyện trên địa bàn tỉnh rút kinh nghiệm, chủ động nhiều hơn khi có lụt, bão xảy ra. Các đơn vị cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn để ứng phó hiệu quả khi có sự cố xảy ra. Đồng thời, Công ty Điện lực Long An sẽ đầu tư thiết bị, phối hợp với các đơn vị trên địa bàn tỉnh khi có sự cố để có thể ứng phó kịp thời và hiệu quả”./.

Hải Phong
 

Chia sẻ bài viết