Tiếng Việt | English

05/08/2015 - 11:18

Long An: Đức Hòa bảo đảm hành lang an toàn giao thông đường bộ

UBND thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An phối hợp với các ngành chức năng huyện và các đoàn thể của thị trấn tổ chức ra quân dọn dẹp hành lang an toàn giao thông đường bộ trên các trục lộ chính của thị trấn.

Theo đó, lực lượng dọn dẹp hành lang an toàn giao thông trên Đường tỉnh 825, đường 3/2 và đường khu vực phía Tây chợ Bàu Trai; dẹp các bảng, bàn ghế, dù và các vật dụng làm cản trở giao thông, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ. Được biết, trước khi ra quân dọn dẹp hành lang an toàn giao thông, lập lại trật tự đô thị, UBND thị trấn đã mời các hộ dân sống trên các đoạn đường nêu trên đến ký cam kết tháo gỡ các vật dụng lấn chiếm lòng lề đường. Đối với những hộ không đến dự, các đoàn thể trên địa bàn thị trấn đã đến từng gia đình để vận động tháo dỡ.

Theo Phó Chủ tịch UBND thị trấn Hậu Nghĩa - Nguyễn Tấn Lực, thời gian tới, thị trấn sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành ra quân dọn dẹp hành lang an toàn giao thông đường bộ đối với các đoạn đường còn lại nhằm tạo sự thông thoáng trong lưu thông đường bộ. Qua đây góp phần tạo mỹ quang đô thị để thị trấn xứng tầm là đô thị loại IV và bảo đảm an toàn giao thông./

Mai Nhã

Chia sẻ bài viết
  • Hôm nay đọc báo thấy cây xăng cháy mà sợ vì nhà tôi ở ngay chợ Tân Mỹ,Đứ Hòa. Không biết cây xăng này mà cháy thì việc gì xãy ra với quả bom này bởi vì nó nằm ngay ngã tư, chợ,nhà dân... cơ quan chức năng có thấy không ? Hãy thương dân bằng sự chăm lo cụ thể, đừng nói xuông.

    Trần Bích Dân - Cách đây 9 năm