Tiếng Việt | English

04/08/2015 - 16:53

Long An: Đức Hòa, Thủ Thừa sẵn sàng cho đại hội

Khẩu hiệu tuyên truyền đại hội trên các tuyến đường ở thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa

* Ngày mai (5-8), Đại hội (ĐH) Đại biểu Đảng bộ huyện Đức Hòa lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ diễn ra. ĐH có 300 đại biểu đại diện cho 3.864 đảng viên tham dự. Hiện mọi công tác trang trí, tiếp đón… đã được hoàn tất để sẵn sàng tiến hành ĐH.

Theo Phó Bí thư Huyện ủy Đức Hòa - Nguyễn Văn Đoạn, xác định đây là sự kiện chính trị quan trọng nên ngay từ cuối tháng 5 (sau khi ĐH ở cấp cơ sở kết thúc), Huyện ủy đã có văn bản chỉ đạo các xã, thị trấn và các đoàn thể tăng cường hơn cho công tác tuyên truyền ĐH Đảng bộ huyện.

Thực hiện theo chỉ đạo, các ngành chức năng của huyện đã tuyên truyền ĐH bằng nhiều hình thức: Thông qua hệ thống loa phát thanh; treo băng-rôn, panô, áp phích, đèn hoa, bảng điện tử ở các trục đường chính và các cơ quan, trường học, khu dân cư. Ngoài ra, huyện còn quay video clip về thành tựu 5 năm (2010-2015) để minh họa sinh động cho báo cáo chính trị.

Cũng theo ông Đoạn, công tác nhân sự được tiến hành rất chặt chẽ, đúng quy trình.

* Sáng mai (5-8), ĐH Đảng bộ huyện Thủ Thừa lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 sẽ chính thức được khai mạc. 200 đảng viên đại diện cho 32 tổ chức cơ sở Đảng trong toàn huyện về dự.

Trung tâm huyện Thủ Thừa trang hoàng rực rỡ chào mừng đại hội

Phó Bí thư Huyện ủy Thủ Thừa - Đặng Thị Ngọc Mai cho biết, ĐH lần này đánh giá kết quả đã đạt của nhiệm kỳ 2010-2015, chỉ ra những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm. Từ đó, đề ra những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu của nhiệm kỳ 2015-2020.

ĐH sẽ bầu Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Ủy ban Kiểm tra và các chức danh lãnh đạo của Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020 là những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức và trí tuệ để xây dựng huyện Thủ Thừa ngày càng phát triển đúng với tinh thần “Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Phát triển bền vững”./.

Lê Đức- Hùng Dũng


 

Chia sẻ bài viết