Tiếng Việt | English

18/05/2019 - 09:54

Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2019:

Long An gặp khó khăn khi hành quân đến Bình Phước

Hành quân đến TP. Đồng Xoài gặp đội đầu bảng Bình Phước sẽ là một trận đấu đầy khó khăn đối với thầy trò Huấn luyện viên Ngô Quang Sang.

Yếu điểm sân khách

Sáng 18/5, đội bóng Long An lên đường đến TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội đầu bảng Bình Phước trong khuôn khổ vòng 7, Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2019.

Trước trận đấu này, đội bóng Long An thi đấu 6 trận với 3 chiến thắng, có trong tay 9 điểm, tạm xếp vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên xen kẽ với các chiến thắng, đội bóng Long An cũng trải qua 3 trận thua.

Đội bóng Long An để thua 3 trận trên sân khách (Ảnh: Đội bóng Long An để thua Đồng Tháp 0-2 trên sân Cao Lãnh)

Điều đáng nói, các trận thua của Long An đều đến trong các chuyến làm khách. Kết quả thi đấu trên sân khách toàn thua đang trở thành yếu điểm của các học trò Huấn luyện viên Ngô Quang Sang.

Bên cạnh yếu điểm toàn thua trên sân khách trong 6 vòng đấu vừa qua, một trong những khó khăn đến với đội bóng Long An chính là việc các cầu thủ trụ cột liên tục gặp chấn thương hoặc không có thể trạng tốt nhất.

Trong khi đó, về phía đội chủ nhà, sau 6 vòng đấu, các học trò của Huấn luyện viên trưởng Lê Thanh Xuân đang thi đấu thăng hoa với 4 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua để chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng cùng đội bóng Hùng Vương An Giang.

Trước mùa giải, đội bóng Bình Phước được bổ sung nhiều cầu thủ thuộc các đội bóng mạnh hiện nay. Đáng chú ý là các cựu tuyển thủ như tiền vệ Nguyễn Vũ Phong (Đà Nẵng) và Trương Huỳnh Phú (Bình Dương) và sự trở lại của “người cũ” Long An – Giám đốc kỹ thuật Nguyễn Minh Phương - người vốn rất hiểu bóng đá Long An trên cả cương vị cầu thủ lẫn Huấn luyện viên.

Toàn đội sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất

Chia sẻ trước trận đấu, Huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An – Ngô Quang Sang cho biết: “Mặc dù đá trên sân khách, trước đội đầu bảng Bình Phước nhưng toàn đội sẽ cố gắng thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành một kết quả tốt cải thiện vị trí của đội trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh những cầu thủ gặp các chấn thương như Nguyễn Thái Sung, Nguyễn Tuấn Anh, Trần Đình Trường, Huỳnh Trần Đức Thịnh, Trần Đức Thịnh, Hồ Hải Phong thì về cơ bản các cầu thủ còn lại đều sung sức, sẵn sàng cho trận đấu trước đội bóng Bình Phước”.

Long An vừa có trận thắng trước Bình Định tại vòng 6

Một trong những hy vọng của đội bóng Long An trước chuyến hành quân đến Đồng Tháp là việc tiền vệ cánh Đoàn Hải Quân trở lại sau án treo giò, đội trưởng Nguyễn Tài Lộc, Nguyễn Tuấn Đạt và Trần Bảo Anh cũng kịp trở lại sau chấn thương. Đồng thời, trong trận đấu gần nhất, đội bóng Long An cũng vượt qua Bình Định với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

Hy vọng sự trở lại của một số cầu thủ trụ cột cũng như sự quyết tâm của toàn đội sẽ mang đến một kết quả tốt cho thầy trò Huấn luyện viên Ngô Quang Sang trong chuyến hành quân đến Bình Phước.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Bình Phước và đội bóng Long An sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 19/5 trong khuôn khổ vòng 7, Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia năm 2019./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết