Tiếng Việt | English

11/12/2018 - 18:38

Long An giành 2 huy chương vàng Đại hội thể dục thể thao toàn quốc

2 huy chương vàng đoàn thể thao Long An giành được đến từ các môn điền kinh và bóng chuyền nữ. Ngoài ra, đoàn thể thao Long An còn giành thêm 4 huy chương bạc và 15 huy chương đồng để xếp vị trí 43/65 đoàn thể thao tham gia.

Chiều 11/12, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao, Sở Văn hóa - Thể thao và Du Lịch Long An – Phạm Văn Chương cho biết, đoàn thể thao Long An vừa kết thúc tham gia Đại hội thể dục thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ VIII, được tổ chức tại Hà Nội với 2 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 15 huy chương đồng, xếp hạng 43/65 đoàn thể thao tham gia.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Long An giành huy chương vàng tại Đại hội TDTT toàn quốc

Trong đó, 2 huy chương vàng đến từ vận động viên điền kinh Nguyễn Hoài Văn (nội dung ném lao) và huy chương vàng của đội tuyển bóng chuyền nữ; 4 huy chương bạc, 14 huy chương đồng đến từ bộ môn bơi lội và 1 huy chương đồng môn vật.

Theo ông Phạm Văn Chương, đây là một kỳ đại hội thành công đối với đoàn thể thao Long An bởi Long An đạt 2 huy chương vàng sau 2 lần liên tiếp vào các năm 2010 và 2014, đoàn thể thao Long An không giành được huy chương vàng. Không những thế, 2 huy chương vàng đoàn thể thao Long An giành được có ý nghĩa lớn khi đều nằm trong nhóm các môn thi đấu Olympic.

Đại hội TDTT toàn quốc diễn ra tại Hà Nội với trên 7.200 vận động viên tham gia đến từ 65 đoàn thể thao thuộc các tỉnh, thành trong nước và 2 đoàn thể thao của khối Quân đội và Công an với 36 bộ môn thi đấu. Đoàn thể thao Long An tham dự 5 nội dung thi đấu gồm điền kinh, bơi lội, lặn, vật, bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ với 41 vận động viên cùng các huấn luyện viên và các thành viên trong đoàn./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết