Tiếng Việt | English

08/02/2017 - 10:27

Long An - Hải Phòng: Chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm trong trận cầu khai xuân

Cuối tuần này, sân cỏ V-League sẽ sôi động trở lại với loạt trận thứ 5, trên 7 sân vận động. Trong đó, đội bóng Long An sẽ có trận thứ hai liên tục trên sân nhà vào ngày 11/2 gặp Hải Phòng, một đội bóng khá mạnh trong vài mùa giải gần đây.

Do có thành tích chưa thật tốt nên từ mùng 4 tết, thầy trò ông Ngô Quang Sang quyết định tập trung đợt 1 và đến hết ngày mùng 6 tết, toàn đội đã có mặt đầy đủ để bắt đầu tập luyện.

Chiều ngày 7/2, đội có buổi tập đầu tiên trên sân nhà chuẩn bị cho cuộc đón tiếp đội bóng đất cảng Hải Phòng. Tất cả các cầu thủ đều có trạng thái tinh thần và thể lực rất tốt, không có trường hợp nào bị chấn thương hay thẻ phạt.


Long An đang rất sẵn sàng cho trận tiếp đón Hải Phòng vào cuối tuần này trên sân nhà với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Ảnh: Anh Tuấn

Việc chỉ có 4 điểm sau 4 trận, trong đó có 2 trận thua liên tục gặp các đối thủ khu vực Bắc Trung bộ là FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An, cho thấy dù lực lượng năm nay là tốt hơn nhưng Long An vẫn còn khá nhiều việc phải làm, nếu muốn giữ mục tiêu nằm trong tốp giữa vào cuối mùa.

Với tình hình hiện tại, Long An rất cần có được trận thắng để không phải tụt lại phía sau. Chính vì vậy, dù biết Hải Phòng là đội bóng rất khó chơi nhưng Ban huấn luyện đội bóng cũng không giấu tham vọng giành trận thắng trước thầy trò ông Trương Việt Hoàng làm món quà đầu xuân tặng người hâm mộ.

Nếu tìm được 3 điểm trong trận đấu khai xuân vào lúc 17 giờ 30 ngày 11/2 tới, Long An sẽ cải thiện rất nhiều thành tích trên bảng xếp hạng, cũng như có được tinh thần tốt trước khi có trận đấu trên sân Thống Nhất gặp TP. HCM ở vòng đấu thứ 6./.

Lịch thi đấu vòng thứ 5 V-League 2017:

Ngày 11/2/2017
FLC Thanh Hóa – TP. HCM
Hà Nội – SHB Đà Nẵng
Long An – Hải Phòng
Sài Gòn – Becamex Bình Dương
Ngày 12/2/2017
SLNA – Quảng Nam
Sana Khánh Hòa – Than Quảng Ninh
HAGL – XSKT Cần Thơ.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích