Tiếng Việt | English

26/04/2019 - 08:29

Long An hoàn thành công tác thu thập thông tin Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Đến 16 giờ, ngày 25/4/2019, công tác thu thập thông tin Tổng điều tra (TĐT) dân số (DS) và nhà ở năm 2019 tại Long An đã hoàn thành 100% theo đúng kế hoạch.

Do DS thường xuyên có sự biến động từ các địa bàn thành thị đến nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vì vậy, để tránh khả năng bỏ sót hộ dân cư và nhân khẩu, Ban Chỉ đạo (BCĐ) TĐT DS và nhà ở Trung ương thông báo tiếp tục thu thập thông tin bổ sung đối với các trường hợp hộ gia đình hoặc người dân chưa được điều tra viên đến hộ để hỏi thông tin hoặc chưa thực hiện tự cung cấp thông tin trực tuyến.

Người dân có thể liên hệ với BCĐ TĐT DS và nhà ở xã, phường, thị trấn để BCĐ cử điều tra viên đến hộ thu thập thông tin bổ sung; hoặc gọi điện thông báo cho BCĐ TĐT DS và nhà ở Trung ương thông qua đường dây nóng miễn phí 18009050, nhánh số 1 hoặc tự cung cấp thông tin về tình hình DS và nhà ở của hộ tại Trang thông tin điện tử của TĐT DS và nhà ở, địa chỉ: http://tongdieutradanso.vn, mục “Điều tra bổ sung”. Thời gian thu thập thông tin bổ sung trong 3 ngày, từ 26 đến 28/4/2019.

Thời gian tới, BCĐ các cấp tiếp tục kiểm tra, xác minh những bất hợp lý của thông tin thu thập được từ phiếu điều tra CAPI thông qua các công cụ của phần mềm trên trang web điều hành TĐT DS và nhà ở như kiểm tra logic, thống kê tần suất, thống kê tương quan, tra cứu dữ liệu; thông báo đến điều tra viên, tổ trưởng để sửa chữa các sai sót trước khi tiến hành nghiệm thu./.

Cục Thống kê tỉnh Long An

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích