Tiếng Việt | English

13/02/2020 - 16:48

Long An: Học sinh, sinh viên, học viên đi học lại từ ngày 17/02

Ngày 13/02, sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Long An có tờ trình, UBND tỉnh đồng ý cho học sinh, sinh viên, học viên đi học lại từ ngày 17/02 sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid - 19) gây ra.

Từ ngày 17/02, học sinh, sinh viên, học viên đi học trở lại

Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo:

Sở Giáo dục và Đào tạo chịu trách nhiệm chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục đi vào giảng dạy và có kế hoạch dạy bù, bảo đảm thực hiện các hoạt động dạy học và giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đồng thời tiếp tục tuyên truyền cho học sinh, sinh viên, học viên và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của ngành về phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của ngành Y tế.

Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp Sở Y tế, các sở, ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiến hành tiêu độc, khử trùng, vệ sinh lớp học, trang thiết bị dạy học bảo đảm vệ sinh, an toàn cho học sinh, học viên trước khi đi học trở lại.

Các thành viên Ban Chỉ đạo tỉnh chủ động phối hợp với các sở, ngành, địa phương tăng cường kiểm tra, bảo đảm đầy đủ các điều kiện cần thiết trước khi học sinh, sinh viên, học viên đi học trở lại./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết