Tiếng Việt | English

01/06/2016 - 20:59

Long An: Hội thi Tiếng hát tuổi thần tiên

Tối ngày 1-6-2016, Nhà thiếu nhi tỉnh Long An tổ chức lễ khai mạc hè và chung kết hội thi “Tiếng hát tuổi thần tiên” lần thứ I năm 2016.

Tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi

Hội thi thu hút hơn 40 thí sinh đến từ các trường trên địa bàn tỉnh và các em có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Long An (từ 8 đến 12 tuổi) có năng khiếu ca hát.

Các thí sinh biểu diễn bằng hình thức đơn ca, với những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, mái trường, thầy cô, bạn bè,…

Trong đêm chung kết, có 8 thí sinh tranh tài. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích và 2 giải đặc biệt dành cho thí sinh hát về Bác Hồ và dân ca hay nhất.

Một tiết mục trong hội thi Tiếng hát tuổi thần tiên

Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Long An - Lê Thị Hồng Thắm chia sẻ: Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi, giúp các em có môi trường hoạt động năng khiếu lành mạnh, vui tươi và thể hiện sở trường ca hát của mình. Qua hội thi còn nhằm phát hiện, bồi dưỡng các em có năng khiếu ca hát bổ sung vào nhóm chuyên văn nghệ của Nhà Thiếu nhi và tuyển chọn lực lượng tham gia các liên hoan văn nghệ khu vực và toàn quốc năm 2016./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết