Tiếng Việt | English

10/01/2020 - 13:47

Long An: Họp mặt đại biểu dân tộc, tôn giáo xuân Canh Tý 2020

Sáng 10/01, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức họp mặt đại biểu dân tộc, tôn giáo mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý năm 2020.

Tiết mục văn nghệ chào mừng cuộc họp mặt

Cuộc họp mặt là dịp để lãnh đạo tỉnh lắng nghe ý kiến đóng góp, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của các cá nhân tiêu biểu đồng bào dân tộc, các tổ chức tôn giáo trong tỉnh. Qua đó góp phần cho công tác lãnh đạo, điều hành, quản lý thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh ngày càng hiệu quả hơn và các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về công tác dân tộc, tôn giáo tiếp tục được triển khai thực hiện một cách sâu, rộng trong đời sống nhân dân.

Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh – Trương Văn Nọ gửi lời chúc xuân đến các dân tộc, tôn giáo

Năm 2019 là năm thứ 2 triển khai thực hiện Luật tín ngưỡng, tôn giáo và Nghị định 162/2017/NĐ-CP ngày 10/12/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật tín ngưỡng, tôn giáo, MTTQ các cấp trong tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến đến chức sắc, chức việc, nhà tu hành, đồng báo tín đồ các tôn giáo.

Trong năm qua, đồng bào tín đồ các tôn giáo luôn đoàn kết, tuân thủ theo chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện sinh hoạt theo Hiến chương, chương trình lãnh đạo đã đăng ký với chính quyền, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ và các đoàn thể phát động.

Đại biểu dự họp mặt

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh – Trương Văn Nọ ghi nhận những đóng góp của các dân tộc, tôn giáo trong thời gian. Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, ông chúc đồng bào các dân tộc, chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo đón xuân an khang, thịnh vượng, đoàn kết./.

An Kỳ

Chia sẻ bài viết