Tiếng Việt | English

07/02/2017 - 15:58

Long An họp mặt trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ

Sáng ngày 7/2, Tỉnh ủy Long An tổ chức buổi họp mặt trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu.

Dự họp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Đỗ Hữu Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Văn Cần và hơn 130 đại biểu trí thức, báo chí, văn nghệ sĩ trong tỉnh.


Văn nghệ chào mừng

Trong không khí đầm ấm, phấn khởi chào đón năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Đỗ Hữu Lâm thông tin khái quát tình hình kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2016. Theo đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt so với kế hoạch, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, các chương trình đột phá, công trình trọng điểm của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X sớm được cụ thể hóa và tập trung lãnh đạo, triển khai tổ chức thực hiện ngay từ đầu năm.

Trong năm qua, đội ngũ trí thức của tỉnh không ngừng phát triển về số lượng và khả năng sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, góp phần vào sự phát triển của địa phương.


Đại biểu chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh

Các cơ quan báo chí cùng đội ngũ những người làm báo tiếp tục đạt nhiều thành tích mới, thông tin kịp thời, chính xác các vấn đề phát sinh, làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh. 

Đội ngũ văn nghệ sĩ tổ chức nhiều hoạt động sáng tác, biểu diễn phục vụ nhu cầu văn hóa, nghệ thuật của nhân dân và nhiệm vụ chính trị của tỉnh.

Tại buổi họp mặt, đại diện các trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ chia sẻ cảm xúc cũng như niềm tin vào năm mới 2017 với những nỗ lực mới, tràn đầy sáng tạo và nhiều thành công mới./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết