Tiếng Việt | English

27/08/2019 - 16:17

Long An hướng đến kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An, hướng đến kỷ niệm 50 năm ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thực hiện Di chúc của Người (1969 - 2019), nhiều địa phương, đơn vị trong tỉnh tổ chức các hoạt động tuyên truyền.

Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh là văn kiện lịch sử vô giá

Theo đó, các cấp ủy Đảng đồng loạt tổ chức sinh hoạt chuyên đề “50 năm thực hiện Di chúc của Bác - thành tựu và bài học kinh nghiệm” trong sinh hoạt chi bộ lệ kỳ. MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội triển khai sinh hoạt chuyên đề thông qua các cuộc họp chi, tổ, hội.

UBND tỉnh chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các cơ quan liên quan tổ chức triển lãm hoặc trưng bày về những hình ảnh, kỷ vật thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về những thành tựu, kết quả của tỉnh sau 50 năm thực hiện Di chúc của Bác.

Trường Chính trị tỉnh tổ chức tọa đàm hoặc hội thảo khoa học 50 năm thực hiện Di chúc. Đặc biệt, cấp tỉnh sẽ tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và 50 năm thực hiện Di chúc Bác,…

Kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm ngày mất của Bác, tỉnh Long An tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyềnPhó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An - Hoàng Đình Cán cho biết, Di chúc là một văn kiện lịch sử vô giá, kết tinh trong đó tinh hoa tư tưởng, đạo đức và tâm hồn cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một vĩ nhân đã suốt đời phấn đấu hy sinh vì Tổ quốc và nhân loại.

Để chào mừng sự kiện chính trị trọng đại này, tỉnh triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu, rộng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, phát động các phong trào thi đua, lập thành tích; tuyên truyền, nhân rộng mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả, biểu dương tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện Di chúc của Bác và Chỉ thị 05-CT/TW./.

Nguyệt Nhi

Chia sẻ bài viết