Tiếng Việt | English

11/12/2018 - 18:26

Long An huy động 100% lực lượng bảo đảm ATGT trong hoạt động cổ vũ bóng đá

Chiều 11/12, Đại tá Văn Thế Thái - Trưởng phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT), Công an tỉnh Long An cho biết, trong 2 trận bán kết vừa qua cũng như trước trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, Phòng CSGT xây dựng kế hoạch, tập trung phương tiện và triển khai các phương án bảo đảm an toàn giao thông cho người hâm mộ tham gia cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Hàng ngàn người hâm mộ Long An mừng chiến thắng trận bán kết AFF Suzuki Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam

Trong đó, 100% cán bộ, chiến sĩ CSGT tham gia, trực tiếp phân luồng, chốt chặn tại các ngã ba, ngã tư, khu vực tập trung đông người. Đối với các đối tượng quá khích, cố tình lợi dụng việc cổ động bóng đá để gây mất an ninh, trật tự, cổ vũ quá khích, tụ tập đua xe trái phép,… lực lượng sẽ kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, Đại tá Văn Thế Thái đề nghị người dân tham gia cổ vũ bóng đá trên tinh thần văn minh, văn hóa để bảo đảm an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Trước đó, tại 2 trận bán kết lượt đi và lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và đội tuyển Philippines, hàng ngàn người hâm mộ bóng đá đổ về các tuyến đường chính tại TP.Tân An để mừng chiến thắng, tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt, sôi động. Tuy nhiên, trong số đó còn không ít trường hợp chạy xe máy lạng lách, đánh võng gây mất an toàn giao thông./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết