Tiếng Việt | English

01/02/2019 - 21:12

Long An khai mạc Hội Báo Xuân năm 2019

Tối 01/02, Ban Tổ chức Hội Báo Xuân tỉnh Long An tổ chức khai mạc và trao giải Hội Báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019 với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh, lãnh đạo một số sở, ngành, phóng viên, hội viên các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh (bìa phải) trao giải B cho 2 ấn phẩm Đặc san Cần Đước và Sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo

Năm nay, bên cạnh 6 đơn vị dự thi Ấn phẩm Xuân Kỷ Hợi 2019, Ban Tổ chức cũng huy động giới thiệu triển lãm gần 100 ấn phẩm xuân của Trung ương, các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Theo Ban Tổ chức, nhìn chung, các ấn phẩm dự thi bảo đảm tôn chỉ, mục đích, có tư tưởng tốt, không vi phạm Luật Báo chí, nội dung tập trung vào các chủ đề truyền thống đậm nét Xuân đổi mới, phản ánh được những mặt tích cực, hiệu quả của các ngành, các cấp đạt được trong năm qua.

Đặc biệt, nhiều ấn phẩm có nội dung thiết thực trên các lĩnh vực gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” qua các gương điển hình; phản ánh hoạt động của các địa phương nhất là vùng Đồng Tháp Mười. Các ấn phẩm có sự chăm chút về nội dung, sinh động về hình thức trình bày và cách thể hiện phong phú. 

Đại biểu xem các ấn phẩm giai phẩm triển lãm tại Hội Báo Xuân năm 2019​

Kết quả, 2 ấn phẩm đoạt giải B là Đặc san Cần Đước (Huyện ủy Cần Đước) và Sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo (Hội Cựu giáo chức tỉnh), giải C là Bản tin Công tác Tư tưởng (Ban Tuyên giáo Thị ủy Kiến Tường) và Bản tin Công đoàn tỉnh (Liên đoàn Lao động tỉnh) đoạt giải Khuyến khích (không có giải A)./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết