Tiếng Việt | English

20/12/2016 - 15:09

Long An khóa sổ ngoại binh bằng hợp đồng với Ash Apollon

Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Long An - Võ Thành Nhiệm cho biết, ngày 19/12, đội bóng chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Ash Apollon có thời hạn một năm.

Ash Apollon sinh năm 1992, quốc tịch Mỹ, từng thi đấu tại giải hạng nhất Thái Lan, đã đến thử việc tại Long An từ tuần trước. Anh được Ban huấn luyện Long An chọn để thay thế cho chân sút Odah Marshall, người đã khẳng định chuyên môn trong màu áo của SLNA mùa giải 2016, nhưng do có dấu hiệu của bệnh tim mạch nên không được ký hợp đồng vào giờ chót.


Tiền đạo Ash Apollon (áo đỏ) sẽ chơi cho Câu lạc bộ Long An trong mùa giải 2017

Cũng theo ông Nhiệm, Ash Apollon dù khả năng tác chiến độc lập kém hơn Odah, nhưng bù lại Ash có sức trẻ, lại nhanh nhẹn, thi đấu nhiệt tình, nên sử dụng anh để khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương, tạo khoảng trống cho Oseni dứt điểm là mục tiêu của đội bóng đang hướng tới.

Như vậy, đến thời điểm này, Long An xem như đã kết thúc chiến dịch tuyển quân. Từ nay đến ngày khai mạc giải (8/1/2016), đội chỉ còn ráp nối đội hình và chốt danh sách đăng ký cho mùa bóng mới.

Ngày mai 21/12, đội sẽ có trận đấu tập huấn tiếp theo với Sana Khánh Hòa và ngày 23/12/2016 thi đấu với Câu lạc bộ TP. HCM trên sân Long An./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết
  • Tin hiệu đang mừng để BĐLA làm mưa làm gió như thời hoàng kim
    Chúc mừng LA 2017

    Phạm Xuân Diệu - Cách đây 7 năm