Tiếng Việt | English

12/05/2017 - 05:11

Long An ký kết hợp tác thông tin năm 2017 với Báo SGGP và Báo NTNN

Chiều ngày 11/5/2017, tại UBND tỉnh diễn ra Lễ ký kết hợp tác thông tin năm 2017 giữa Sở Thông tin và Truyền thông Long An với Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) và Báo Nông Thôn Ngày Nay (NTNN).

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Hoàng Văn Liên, Phó Tổng Biên tập Báo SGGP - Lý Việt Trung, Phó Tổng Biên tập Báo NTNN - Lưu Bạch Dương, cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên phát biểu chỉ đạo.

Theo nội dung hợp tác thông tin năm 2017, Báo SGGP và Báo NTNN sẽ có nhiều tin, bài tuyên truyền sâu rộng các lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa, giáo dục, quốc phòng, an ninh và đối ngoại của tỉnh; sự điều hành, lãnh đạo thực hiện những chính sách, quy định của Trung ương tại tỉnh Long An; hình ảnh đất và người Long An đến bạn đọc trong và ngoài nước thông qua các ấn phẩm của báo.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên đánh giá cao công tác tuyên truyền của Báo SGGP và Báo NTNN đối với tỉnh Long An thời gian qua, kịp thời phản ánh trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng. Các vấn đề nổi bật trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn cũng được Báo quan tâm phản ánh; có nhiều tin, bài phản biện tạo hiệu ứng tích cực, qua đó giúp lãnh đạo các cấp, các ngành có thêm thông tin để chỉ đạo điều hành đạt hiệu quả.


Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Long An và lãnh đạo Báo SGGP, Báo NTNN ký kết hợp tác thông tin năm 2017

Để tiếp tục phát huy kết quả trên, năm 2017, 2 cơ quan Báo SGGP và Báo NTNN cần tập trung tuyên truyền: Chương trình đột phá về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp của tỉnh Long An; Chương trình huy động mọi nguồn lực xây dựng hệ thống hạ tầng giao thông phục vụ phát triển công nghiệp vùng kinh tế trọng điểm theo Nghị quyết Đại hội X của Đảng bộ tỉnh; Chương trình liên kết tiểu vùng Đồng Tháp Mười của 3 tỉnh: Long An, Tiền Giang và Đồng Tháp; Chương trình xây dựng nông thôn mới; các nhiệm vụ, giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh; các chính sách thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh; các giải pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh của tỉnh Long An; công tác phân giới cắm mốc biên giới và thông tin đối ngoại của tỉnh,... ông Hoàng Văn Liên nhấn mạnh.

Đại diện lãnh đạo Báo SGGP và Báo NTNN cho biết: Thời gian qua tỉnh Long An tạo điều kiện tác nghiệp cho phóng viên của báo. Thông qua chương trình hợp tác thông tin năm 2017, báo sẽ tăng cường thông tin, quảng bá, tuyên truyền về tỉnh Long An, với nhiều tin, bài có chất lượng góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đưa các thông tin chính xác, đúng định hướng đến bạn đọc, đồng thời mong muốn tiếp tục có sự hợp tác trong những năm tới./.

Hùng Cường

Chia sẻ bài viết