Tiếng Việt | English

19/01/2017 - 15:46

Long An: Nhiều tổ chức tôn giáo tích cực xây dựng quê hương

Ngày 19/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An tổ chức họp mặt đại biểu dân tộc, tôn giáo mừng Xuân Đinh Dậu 2017. Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy – Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đến dự.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh thông tin đến các đại biểu những thành tựu nổi bật của UBMTTQ các cấp trong năm 2016. Đặc biệt, trong hoạt động tôn giáo, đã có nhiều tổ chức tích cực tham gia xây dựng quê hương đất nước, hưởng ứng các cuộc vận động do UBMTTQ phát động như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Ngày vì người nghèo”,…


Các đại biểu dân tộc, tôn giáo tham gia buổi họp mặt mừng Đảng, mừng xuân

Bên cạnh đó, các đại biểu dân tộc, tôn giáo còn được thông tin những kết quả nổi bật trong phát triển KT-XH của tỉnh trong năm 2016 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh biểu dương thành tích và sự đóng góp của các dân tộc, chức sắc tôn giáo đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT-XH ở địa phương. Đồng thời khẳng định, chính sách trước sau như một của Đảng và Nhà nước ta là luôn tôn trọng tự do tín ngưỡng và không tín ngưỡng của nhân dân.


Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy – Nguyễn Thị Ngọc Hạnh phát biểu tại buổi họp mặt

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh kêu gọi các đại biểu dân tộc, các tổ chức tôn giáo, tiếp tục giữ vững mối quan hệ gắn bó, hợp tác chặt chẽ với chính quyền, Mặt trận các cấp để không ngừng củng cố, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt phương châm “Tốt đời, đẹp đạo”./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết