Tiếng Việt | English

25/07/2020 - 21:59

Long An: Nhóm người bị vây bắt giao công an sau khi nghe hô hoán bắt cóc trẻ em

Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đang điều tra làm rõ vụ việc một nhóm người bị vây đánh bị thương sau khi nghe một cô gái hô hoán bắt cóc.

Nhóm người bị vây bắt giao công an

Tối 25/7, thông tin từ Công an huyện Đức Hòa, cho biết, khoảng 17 giờ cùng ngày, một cô gái đi cùng với 3 người đàn ông trên một xe ô tô di chuyển từ huyện Đức Huệ về hướng TP.HCM. Khi đến khu vực 4 - thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa thì xe dừng lại đổ xăng.

Khi đó, có một cô gái trẻ chạy xuống hô hoán bị bắt cóc. Nghe vậy, nhiều người đã xông vào vây đánh những người  đi cùng. 

Nhận được thông tin, Công an Đức Hòa đã có mặt xử lý và đưa nhóm người trên cùng phương tiện về để lấy lời khai.

Sau khi sự việc trên xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, nghi nhóm người trên bắt cóc trẻ em và đang di chuyển từ huyện Đức Huệ về đến địa điểm trên thì bị chặn lại.

Hiện trường vụ việc

Thượng tá Lê Thành Trung - Trưởng Công an huyện Đức Hòa cho biết: "Đây không phải là vụ bắt cóc. Ngược lại cô gái và 3 thanh niên có mối quan hệ quen biết có mượn tiền của nhau. Cô gái này làm tại quán karaoke ở thị trấn Đông Thành, huyện Đức Huệ. Trước khi cô gái hô hoán bắt cóc, những người này đang trên đường đi Bình Thuận".

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, xác minh làm rõ./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết