Tiếng Việt | English

04/07/2020 - 14:04

Long An quyết lấy 3 điểm trên sân Bình Phước

Sau trận thua đáng tiếc trên sân nhà trước đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu, đội bóng Long An đang rất quyết tâm giành trọn 3 điểm khi hành quân đến Đồng Xoài gặp đội chủ nhà Bình Phước.

Ngày 04/7, Huấn luyện viên trưởng đội bóng Long An – Ngô Quang Sang cho biết, toàn đội đang nỗ lực tập luyện, cải thiện những điểm yếu trước khi di chuyển đến Bình Phước gặp đôi bóng chủ nhà tại vòng 6, giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia.

Trước khi hành quân đến Bình Phước, đội bóng Long An có trận đấu giao hữu chất lượng gặp đội bóng hạng Nhì là Công an Nhân dân.

Đội bóng Long An có trận thi đấu giao hữu chất lượng gặp đội bóng Công an nhân dân

Tham dự giải hạng Nhì năm nay, đội bóng Công an nhân dân có sự đầu tư rất lớn với quyết tâm cho suất lên hạng. Đáng chú ý khi thành phần các cầu thủ đội bóng này có đến 9 cầu thủ chất lượng thuộc lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai. Trong đó có những cái tên rất đáng chú ý như tiền đạo Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam từng là thành viên của đội tuyển U20 Việt Nam tại giải U20 Word Cup 2017 và chinh chiến tại các giải hạng Nhất và V-League.

Tiền đạo Đinh Thanh Bình, Công an Nhân dân thi đấu nổi bật trước Long An

Với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, ít thi đấu, trong hiệp 1, đội bóng Long An hoàn toàn lép vế trước đội khách và để đội bóng Công an nhân dân bứt tốc đầu hiệp 2 với 2 bàn thắng dẫn trước do công của Hoàng Văn Toản và Đinh Thanh Bình. Chỉ đến khi Ban huấn luyện đội bóng Long An có sự điều chỉnh khi tung đội hình chính vào sân, thế trận mới thuộc về đội chủ nhà. Tuy nhiên, những phút ít ỏi cuối trận đội bóng Long An cũng chỉ kịp ghi được 1 bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của tiền đạo Hoài Nam.

Dứt điểm vẫn là khâu cần cải thiện đối với đội bóng Long An

Theo Huấn luyện viên Ngô Quang Sang, mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu, không quan trọng về kết quả nhưng đây là dịp cọ xát rất tốt để Ban huấn luyện đưa các cầu thủ ít được thi đấu bắt kịp nhịp độ, rèn thể lực và để đội hoàn thiện hơn trong các mảng, miếng phối hợp, chiến thuật thi đấu trước khi hành quân đến Bình Phước thi đấu.

Ban Huấn luyện rút kinh nghiệm đối với các cầu thủ trong trận đấu

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, đội bóng Long An đã tụt xuống vị trí thứ 6 với 7 điểm sau 5 vòng đấu, còn đội bóng chủ nhà Bình Phước đang xếp thứ 9 với 4 điểm và đang gặp những khó khăn nhất định khi Bình Phước quyết định chia tay Huấn luyện viên Nguyễn Minh Phương và bổ nhiệm cựu Huấn luyện viên Becamex Bình Dương là Nguyễn Minh Dũng thay thế.

Trận đấu giữa đội bóng Long An gặp đội chủ nhà Bình Phước sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 07/7 tới./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết