Tiếng Việt | English

06/06/2018 - 16:54

Long An quyết tâm giành điểm trên sân Bình Định

Tuy không có đội hình mạnh nhất khi một số cầu thủ trụ cột bị chấn thương và án phạt nhưng Ban huấn luyện và các cầu thủ đội bóng Long An quyết tâm giành điểm trong chuyến làm khách trên sân Bình Định.

Chiều 06/6, Câu lạc bộ bóng đá Long An lên đường ra Bình Định chuẩn bị cho lượt trận thứ 7 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia với đội bóng Bình Định TMS trên sân Quy Nhơn.

Huấn luyện viên trưởng – Phan Văn Giàu chia sẻ một số ý kiến trước chuyến làm khách trên sân Bình Định

Trước khi lên đường đi Bình Định, Huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ Bóng đá Long An – Phan Văn Giàu cho biết: “Trong chuyến di chuyển ra Bình Định lần này, đội bóng không có được đội hình mạnh nhất, Huỳnh Tấn Tài vẫn đang chấp hành án phạt cấm thi dấu của Ban kỷ luật VFF, Thái Sung chưa bình phục chấn thương. Và mới nhất trong trận tiếp đón Tây Ninh, cầu thủ Phan Tấn Tài cũng nằm trong danh sách chấn thương”.

"Tuy thiếu vắng các cầu thủ trụ cột nhưng Ban huấn luyện và toàn đội vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân khách để duy trì vị trí Top 3 của Bảng xếp hạng." - Huấn luyện viên trưởng Câu lạc bộ Bóng đá Long An – Phan Văn Giàu cho biết. 

Đội trưởng Nguyễn Tài Lộc cho biết toàn đội quyết tâm giành trọn 3 điểm

“Một chiến thắng trước Bình Định sẽ là động lực giúp toàn đội thi đấu ổn định trong giai đoạn khốc liệt của mùa giải.” - Đội trưởng câu lạc bộ Long An - Nguyễn Tài Lộc chia sẻ.

Hiện trên bảng xếp hạng, Long An đang xếp vị trí thứ 3 với 10 điểm, xếp trên Long An lần lượt là Đồng Tháp với 11 điểm, Viettel độc chiếm ngôi đầu với 14 điểm.

Vòng 7, giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia giữa Long An và Bình Định TMS sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 08/5/2018 trên sân Quy Nhơn.

Các cầu thủ nỗ lực hoàn thành các bài tập

Tiền đạo Tuấn Anh, người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội Long An đến thời điểm hiện tại

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích