Tiếng Việt | English

17/02/2017 - 11:00

Long An ra quân Năm An toàn giao thông 2017  

Sáng ngày 17/02, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Cần Giuộc, UBND tỉnh Long An, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh, Ban ATGT huyện Cần Giuộc tổ chức Lễ ra quân Năm ATGT 2017.


Các lực lượng tham gia buổi lễ

Năm 2016, với sự chỉ đạo của Ban ATGT tỉnh và sự vào cuộc của các ngành, đoàn thể, địa phương, tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn tỉnh được kéo giảm cả 3 tiêu chí, đặc biệt kéo giảm vượt chỉ tiêu trên 10% cả số vụ, số người chết và số người bị thương so với năm 2015. Tuy nhiên, nhận định tình hình trật tự, ATGT năm 2017 diễn biến phức tạp, cụ thể 07 ngày tết Nguyên Đán Đinh Dậu có 06 người chết, để lại nỗi đau cho gia đình và xã hội.

Phát biểu trong buổi lễ ra quân Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Cảnh nhấn mạnh: Với tinh thần "Tính mạng con người là trên hết", năm 2017, phấn đấu giảm cả 3 tiêu chí TNGT so năm 2016 từ 5 đến 10%. Đề nghị các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh vào cuộc tích cực hơn nữa, chỉ đạo và thực hiện đồng bộ các biện pháp để tiếp tục kéo giảm TNGT, tối thiểu giảm từ 5 đến 10% theo yêu cầu của Chính phủ và Ủy ban ATGT quốc gia. Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị cùng với tinh thần và trách nhiệm cao của các cấp, các ngành và sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân, tôi tin tưởng, việc triển khai nhiệm vụ năm ATGT 2017 sẽ đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần giảm thiểu TNGT trên địa bàn tỉnh".


Diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông

Sau buổi lễ, đoàn xe của Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Thanh tra giao thông và đoàn viên, thanh niên cùng các em học sinh diễu hành trên đường phố thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự, ATGT trong các tầng lớp nhân dân./.

Đ.Lâm

Chia sẻ bài viết