Tiếng Việt | English

22/07/2015 - 16:58

Long An - Sẵn sàng cho ngày thương binh-liệt sĩ 27-7

S

Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh - Nguyễn Thị Bạch Huệ khảo sát trực tiếp nơi diễn ra lễ viếng và dâng hoa mộ liệt sĩ

Chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2015) sẽ chính thức diễn ra vào sáng ngày 24-7, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Nguyễn Thị Bạch Huệ cho biết: Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị, chỉnh trang Nghĩa trang Liệt sĩ (NTLS) tỉnh đang được tích cực hoàn tất, sẵn sàng cho Lễ viếng và dâng hoa mộ liệt sĩ.

 N

Trưởng ban Quản lý NTLS tỉnh - Nguyễn Ngọc Cẩn kiểm tra kỹ từng bình hoa trang trí mộ liệt sĩ

Được biết, gói thầu thi công Công trình cải tạo và nâng cấp Nghĩa trang liệt sĩ (NTLS) tỉnh có tổng kinh phí 9,2 tỉ đồng. Hiện, bồn hoa chính của nghĩa trang đã hoàn chỉnh. Công nhân đang khẩn trương lót gạch xung quanh nhà khách NTLS.

Trưởng ban Quản lý NTLS tỉnh - Nguyễn Ngọc Cẩn phấn khởi cho biết: Chi nhánh Viettel Long An đã tài trợ kinh phí trang trí bình và hoa sen cho 3.754 ngôi mộ liệt sĩ và 20 ngôi mộ tập thể của 85 liệt sĩ.

Chỉ huy trưởng công trình nhắc nhở công nhân đẩy nhân tiến độ thi công

Dự kiến đến chiều 23-7, toàn bộ mặt bằng trước NTLS sẽ được dọn dẹp sạch sẽ và bàn giao cho Ban Quản lý NTLS để làm Lễ kỷ niệm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7.

Công nhân khẩn trương lót gạch xung quanh nhà khách NTLS

Lê Cánh

 

 

Chia sẻ bài viết