Tiếng Việt | English

28/02/2020 - 17:03

Long An sẽ có thêm sản phẩm du lịch mới trong năm 2020

Sáng 28/02, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa có cuộc làm việc với Tổng công ty du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) về hợp tác phát triển du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long giai đoạn 2020 – 2025.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Saigontourist cũng như các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh trong quá trình đầu tư phát triển du lịch Long An

Sau khi được giới thiệu về những thế mạnh và tiềm năng du lịch của tỉnh, các đại biểu cùng thảo luận 4 vấn đề chính: Phát triển sản phẩm mới, quảng bá tiềm năng du lịch, đào tạo nguồn nhân lực và đầu tư.  Theo đó, Saigontourist phân tích điểm mạnh, hạn chế của du lịch Long An, đồng thời đưa ra một số gợi ý hợp tác phát triển du lịch khai thác đặc trưng của tỉnh: Du lịch làng nghề, du lịch đường sông, du lịch chăm sóc sức khỏe.

Du lịch chăm sóc sức khỏe được đánh giá là một trong những đặc trưng du lịch Long An. Trong ảnh: Du khách tận hưởng thời gian nghỉ ngơi ở Khu du lịch Cánh Đồng Bất Tận (nguồn: FB KDL Cánh Đồng Bất Tận)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa cũng quan tâm đến việc hợp tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành du lịch tỉnh. Đồng thời, ông cho biết, tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Saigontourist cũng như các công ty du lịch trên địa bàn tỉnh trong quá trình đầu tư phát triển du lịch Long An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị sớm có ký kết thỏa thuận hợp tác giữa tỉnh và Saigontourist Group nhằm góp phần phát triển du lịch Long An.

Với những kết quả đó, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn - Võ Anh Tài mong muốn có thể xây dựng được ít nhất 3 sản phẩm du lịch mới, hiệu quả ngay trong năm 2020./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết