Tiếng Việt | English

27/12/2016 - 20:54

Long An: Sẽ tổ chức 24 phiên giao dịch việc làm trong năm 2017

Với mục tiêu góp phần tích cực ổn định thị trường lao động, hỗ trợ doanh nghiệp trong nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực và trợ giúp người lao động có việc làm…..


Qua các phiên giao dịch việc làm để doanh nghiệp có cơ hội tuyển dụng lao động, đồng thời người lao động có cơ hội tìm việc làm

Theo Trung tâm Dịch vụ việc làm Long An, trong năm 2017, đơn vị này sẽ tổ chức 24 phiên giao dịch việc làm, tổ chức 2 phiên vào các ngày 5 và 15 hàng tháng, để doanh nghiệp có cơ hội tuyển dụng lao động, đồng thời người lao động có cơ hội tìm việc làm.

Các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động có thể đăng ký trực tiếp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Long An. Địa chỉ: Khu phố 6, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, hoặc qua website: www.vieclamlongan.vn.

Để giúp lao động vùng nông thôn tiếp cận được thông tin tuyển dụng và có thêm cơ hội tìm kiếm việc làm, trong năm 2017, ngoài việc tổ chức các phiên giao dịch việc làm tại trung tâm, đơn vị còn tiếp tục mở các phiên giao dịch việc làm lưu động tại các địa phương.

Song song đó, phối hợp với trung tâm giới thiệu việc làm các tỉnh lân cận để tìm kiếm các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động để kết nối tìm việc làm cho người lao động./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết