Tiếng Việt | English

21/04/2016 - 16:41

Long An: Sửa chữa khe giãn nở cầu Bến Lức cũ

Các khe giãn nở cầu Bến Lức cũ đang được đơn vị thi công tiến hành sửa chữa, dự kiến trong vòng một tháng sẽ hoàn thành.

Đơn vị thi công đang tiến hành sửa chữa các điểm giãn nở trên cầu Bến Lức cũ

 Ngày 21-4-2016, Đội trưởng đội thi công, Cty Cổ phần Cơ khí 68 và Xây dựng Thăng Long - Cao Tuấn Nghĩa cho biết, trong thời gian một tháng, đơn vị tiến hành thi công, sửa chữa toàn bộ 15 khe giãn nở trên cầu Bến Lức cũ. Đồng thời, đơn vị sẽ tiến hành thảm bê tông nhựa ở những điểm mặt cầu bị hư hỏng nặng.

Để bảo đảm an toàn trong quá trình thi công cũng như việc lưu thông của các phương tiện, đơn vị cho phân luồng lưu thông đối với tất cả các xe ôtô theo hướng từ TP.HCM về miền Tây và ngược lại sẽ đi qua cầu Bến Lức mới. Riêng môtô và xe máy vẫn lưu thông qua cầu cũ như bình thường.

 Tất cả xe ôtô phải lưu thông qua cầu Bến Lức mới để bảo đảm ATGT trong quá trình thi công

Phó Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh - Phùng Văn On cho biết, cách đây hơn một tuần, đơn vị này bắt đầu thi công sửa chữa. Tuy nhiên, do phương án bảo đảm ATGT không được thông qua nên phải phải tạm ngưng thực hiện. Đến nay, phương án đã được thông qua, nên đơn vị đang gấp rút thi công theo tiến độ yêu cầu./.

Kiên Định-Đại Lâm

Chia sẻ bài viết