Tiếng Việt | English

19/01/2017 - 19:35

Long An: Tặng quà tết ở Tân Thạnh, Kiến Tường, Đức Hòa, Đức Huệ

Ngày 19/1, đoàn công tác UBND tỉnh Long An, lãnh đạo các huyện, thị xã đến thăm, chúc tết, tặng quà các địa phương: Tân Thạnh, Kiến Tường, Đức Hòa, Đức Huệ,… dịp mừng Xuân Đinh Dậu 2017.

* Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Hoàng Văn Liên cùng lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và Tỉnh đoàn đến huyện Tân Thạnh trao tặng 250 phần quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Tân Ninh và Nhơn Ninh.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Hoàng Văn Liên (thứ 4, phải qua, hàng sau) cùng đoàn công tác trao quà trẻ em nghèo.

Đoàn trao tặng ở mỗi xã 125 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng, với tổng số tiền 75 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Long An.

Ông Hoàng Văn Liên ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao những món quà tinh thần để động viên các em vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên học tập tốt và chúc các em cùng gia đình tận hưởng một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.

Đồng thời, ông cũng yêu cầu địa phương và nhà trường cần quan tâm giúp đỡ nhiều hơn đối với trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, nông thôn, tùy theo điều kiện của địa phương có thể tổ chức các hoạt động vui xuân bổ ích, để các em tận hưởng một mùa xuân trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

* Bí thư Thị ủy Kiến Tường - Phạm Tấn Hòa đến thăm, tặng quà, chúc tết, động viên các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên tuyến biên giới Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường.


Thăm, tặng quà tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp

Đến thăm và được nghe đại diện lãnh đạo chốt Dân quân Bình Hiệp, Trạm Kiểm soát liên hợp Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Bình Hiệp báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và kế hoạch năm 2017, công tác chuẩn bị cho cán bộ, chiến sĩ trực và vui xuân, đón tết tại đơn vị, Bí thư Thị ủy Kiến Tường - Phạm Tấn Hòa đánh giá cao những thành tích, kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian và biểu dương tính chủ động để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn phụ trách trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Ông Phạm Tấn Hòa gởi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang và gia đình năm mới hạnh phúc, thành công, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn để người dân vui xuân, đón tết và trao tặng mỗi đơn vị một phần quà tết.

* Cũng tại Kiến Tường, Đoàn cán bộ Thị ủy-HĐND-UBND-UB.MTTQ Việt Nam thị xã đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Cụm Quân báo 11 – Bộ Quốc phòng, Đội quy tập hài cốt liệt sĩ K73, Chốt dân quân xã Thạnh Trị và Chốt dân quân xã Bình Tân.

Tại đây, Đoàn được nghe các đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2016, công tác chuẩn bị triển khai lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới…

Đoàn ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc sức khỏe cán bộ, chiến sĩ và gia đình chuẩn bị một năm mới vui tươi, hạnh phúc; đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an ninh trật tự, triển khai thực hiện nghiêm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trên tuyến biên giới trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

* UBND thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa tổ chức trao tặng 100 phần quà tết cho các đối tượng hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách và đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn.

Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng; trong đó có 200 ngàn đồng tiền mặt và một phần quà xuân. Các phần quà trên do Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam hỗ trợ.

* Thượng tá Trần Văn Du – Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Bến Lức đến trao tặng 75 phần quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Phước Lợi, huyện Bến Lức.

Tại đây, mỗi hộ nghèo được nhận một phần quà gồm một số nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá mỗi phần là 500 ngàn đồng.

Thượng tá Trần Văn Du động viên các gia đình cố gắng khắc phục khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống. Đồng thời, chúc các hộ gia đình đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm bên gia đình và người thân./.

Duy Thanh-Hoài Phương-Tuấn Hùng-Nhã Phương- Kim Phượng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích