Tiếng Việt | English

21/01/2019 - 14:17

Long An: Thăm, tặng quà tết các đối tượng chính sách, xã hội

Sáng 21/01,Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Minh Lâm làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà tết tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh và thương binh nặng tại xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa.

Thăm đối tượng chính sách tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

Chúc tết, tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, các thành viên trong đoàn chia sẻ những khó khăn và động viên các đối tượng chính sách tại trung tâm cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà tết tại Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh

Đến thăm và tặng quà tại Trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh, ông Nguyễn Minh Lâm chúc mừng năm mới tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động và các em đang theo học tại trường. Đồng thời, đề nghị cán bộ, giáo viên, người lao động của trường tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ, giúp trẻ khuyết tật sớm hòa nhập cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp.

Thăm thương binh nặng tại xã Nhị Thành

Đoàn cũng đến thăm thương binh nặng tại xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa. Đại diện đoàn cán bộ, ông Nguyễn Minh Lâm ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước đóng góp to lớn của những người hy sinh một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đây là hoạt động thể hiện sự tri ân của thế hệ hôm nay với người đi trước, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.

Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết