Tiếng Việt | English

25/07/2016 - 15:01

Long An: Thăm thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất

Ngày 25/7, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Nguyễn Minh Lâm cùng đoàn công tác Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh đến thăm, tặng quà cho 3 thương binh nặng của tỉnh đang được điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất ở thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.


Đoàn thăm và tặng quà cho các thương binh

Hiện nay, Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất đang quản lý, điều trị, phục hồi chức năng cho 37 người, trong đó có 18 thương binh tâm thần, 19 thương binh tổng hợp. Đồng thời, trung tâm còn điều trị khám chữa bệnh ban đầu cho 22 thương binh, bệnh binh về an dưỡng tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong đó Long An có 3 thương binh nặng là Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Văn Bạch và Trần Khắc Hải đang điều trị tại trung tâm.

Tại buổi gặp gỡ, đoàn gửi tặng quà và động viên các thương binh tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, cố gắng điều trị, vượt qua bệnh tật, sống lạc quan, yêu đời.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm cũng gửi lời chúc sức khỏe đến các thương, bệnh binh và người có công đang điều trị tại trung tâm, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp, hy sinh của các thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc./.

Lê Huỳnh

Chia sẻ bài viết