Tiếng Việt | English

09/03/2019 - 08:10

Long An thắng 2-0 trước Bình Định trong trận giao hữu lượt về

Gặp lại đối thủ sau 2 ngày, đội bóng Long An thi đấu tự tin để giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội bóng đất võ Bình Định.

Chiều ngày 08/3, đội bóng Long An tiếp tục có trận thi đấu giao hữu lượt về tiếp đón đối thủ Bình Định. Trận đấu này, Ban Huấn luyện quyết định đưa vào sân hầu hết cầu thủ trẻ ngay từ đầu trận.

Các cầu thủ Long An tự tin khi tiếp đón Bình Định trong trận giao hữu lượt về

20 phút đầu tiên, cả 2 đội thi đấu khá bế tắc khi không tạo ra được bất kỳ cú sút cầu môn nào. Giữa lúc này, bất ngờ đội bóng Long An nhận được món quà khi hậu vệ đội bạn lúng túng phạm lỗi trong vòng cấm tại phút 24. Không bỏ quan cơ hội, tiền vệ Đoàn Hải Quân dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Tiền vệ Đoàn Hải Quân thi đấu xuất sắc và có bàn thắng trong trận đấu

Sau giờ nghỉ, Ban Huấn luyện có nhiều điều chỉnh chiến thuật, đặc biệt là khả năng tấn công. Từ phút 47 đến phút 65, đội bóng Long An có không dưới 5 cơ hội mười mươi có thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng lần lượt tiền vệ Ngô Hoàng Anh, Châu Văn Phi, Cù Nguyễn Khánh, Hiếu Đan, Hải Quân không thể tận dụng thành công.

Đến phút 71, Long An thay đổi gần như toàn bộ đội hình thi đấu. Phút 88, trong pha phản công, tiền vệ Trần Bảo Anh có pha đi bóng xuất thần từ trung lộ vượt qua 2 trung vệ đội khách trước khi dứt điểm qua tay thủ môn Bình Định ấn định chiến thắng 2-0.

Ban Huấn luyện rút kinh nghiệm chiến thuật với các cầu thủ

Sau trận đấu, Huấn luyện viên Phan Văn Giàu chia sẻ: “Mùa bóng 2019, đội bóng đang trong quá trình trẻ hoá đội hình với nhiều cầu thủ thuộc lứa U21 của câu lạc bộ. Đây là cơ hội để các em khẳng định bản thân cũng như trau dồi kinh nghiệm khi thi đấu cùng các cầu thủ đàn anh như Tài Lộc, Huỳnh Tấn Tài, Phan Tấn Tài, Trần Bảo Anh,… Qua 2 trận đấu trước Bình Định, Ban Huấn luyện rất hài lòng khi đội bóng giành được kết quả tốt”.

Về lực lượng chuẩn bị cho mùa bóng, ngoài các cầu thủ gồm tiền vệ Trần Đình Trường (mượn Vĩnh Long), trung vệ Nguyễn Tuấn Đạt (mượn Đồng Tháp), đội bóng Long An cũng vừa tiếp nhận hậu vệ cánh Phan Đình Hiếu từ đội bóng Sana Khánh Hòa. Về cơ bản, lực lượng của đội bóng Long An ổn định.

“Trước mắt, đội bóng sẽ tập trung thi đấu tốt các trận giao hữu tới để đạt điểm rơi phong độ cũng như tạo tinh thần thi đấu trước khi bước vào mùa giải”, Huấn luyện viên Phan Văn Giàu cho biết./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết