Tiếng Việt | English

13/03/2019 - 08:52

Long An thắng 2 trận liên tiếp trong loạt trận giao hữu trước mùa giải

Chiều 12/3, trên sân nhà Long An, đội bóng Long An có trận giao hữu quan trọng trước mùa giải gặp đội Phố Hiến. Trong mùa giải trước, đội bóng Phố Hiến thi đấu xuất sắc để giành quyền lên chơi tại giải hạng Nhất năm nay.

Trong trận đấu này, Ban Huấn luyện Long An quyết định tung đội hình 1 với nhiều cầu thủ kinh nghiệm từng nhiều năm chinh chiến tại Giải V-League cũng như Giải hạng Nhất như thủ môn Nguyễn Đông Vịnh, hậu vệ Hồ Hải Phong, Phạm Đình Hiếu, tiền vệ Đoàn Hải Quân, Nguyễn Tài Lộc, Huỳnh Tấn Tài, Trần Bảo Anh, tiền đạo Hà Vũ Em.

Đội bóng Long An có trận thắng thứ 2 liên tiếp

Trong khi đó, đội bóng Phố Hiến với những tài năng trẻ đến từ các lò đào tạo tên tuổi hiện nay là PVF và Viettel như Trần Văn Hoà (lò PVF từng thi đấu cho Sài Gòn FC và Bình Phước), Nguyễn Ngọc Bảo, Nguyễn Thành Lộc (từng thi đấu cho Xổ số kiến thiết Cần Thơ), Lê Văn Hùng và Văn Trung ( từng thi đấu cho Viettel).

Ngay phút thứ 10, đội bóng Long An có cơ hội đầu tiên khi Châu Văn Phi khéo léo tạt bóng vào trong, tiền đạo Hà Vũ Em dứt điểm không trúng đích. Phút 15, tưởng chừng đội bóng Long An phải nhận bàn thua khi sau cú sút của đội trưởng Phố Hiến – Nguyễn Ngọc Bảo, tuy nhiên may mắn đứng về phía đội chủ nhà khi bóng khẽ chạm xà đi ra ngoài.

Tiền vệ trẻ Đoàn Hải Quân có phong độ xuất sắc khi ghi 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp

Cuối hiệp 1, đội bóng Long An không thể tận dụng thành công cơ hội khi Huỳnh Tấn Tài đối diện với thủ môn Thái Hiếu bên phía Phố Hiến và 2 đội đành chấp nhận rời sân với tỷ số 0-0 trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, chỉ sau 3 phút, đội bóng Phố Hiến bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ Martin Lo. Sau bàn thua, Ban Huấn luyện đội bóng Long An quyết định thay 3 cầu thủ gồm Lê Hoàng Dương, Phan Tấn Tài và Dương Anh Tú vào sân để làm mới cho hàng công.

Phút 58, tiền vệ Đoàn Hải Quân chuyền bóng thuận lợi để Huỳnh Tấn Tài  xâm nhập vòng cấm buộc thủ môn Thái Hiếu bên phía Phố Hiến phạm lỗi. Trên chấm 11 mét, Đoàn Hải Quân xuất sắc ghi bàn thắng quân bình tỷ số. Đây cũng là bàn thắng thắng thứ 2 liên tiếp sau 2 trận đấu của tiền vệ trẻ Đoàn Hải Quân.

Tình huống thủ môn đội khách phạm lỗi với Huỳnh Tấn tài trong vòng cấm mang lại quả phạt 11 mét cho đội bóng Long An

Đến phút 63, đội bóng Long An tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ vào sân khi lần lượt tung Ngô Hoàng Anh, Nguyễn Hiếu Đan, Nguyễn Tuấn Đạt, Thái Minh Thuận, Cù Nguyễn Khánh và Trần Ngọc Phương vào sân. Sự thay đổi người này góp phần mang đến chiến thắng cho đội bóng Long An.

Phút 87, pha phối hợp xuất sắc giữa 2 cầu thủ vào sân thay người là Cù Nguyễn Khánh và Trần Ngọc Phương, bàn thắng đến với Long An như tất yếu do công của tiền đạo trẻ Cù Nguyễn Khánh.

Vượt qua Phố Hiến với tỷ số 2-1, đội bóng Long An có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trong loạt trận giao hữu trước mùa giải.

Sau trận đấu, Huấn luyện viên Phố Hiến - Hứa Hiền Vinh cho biết: “Đội Phố Hiến chỉ là tân binh giải hạng Nhất, nòng cốt của đội gồm nhiều cầu thủ trẻ, ít kinh nghiệm thi đấu. Mục tiêu của đội năm nay chủ yếu để các cầu thủ thi đấu tích lũy kinh nghiệm và trụ hạng thành công. Còn lên hạng ư? Chúng tôi chưa tính tới!”./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết