Tiếng Việt | English

25/06/2018 - 22:21

Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia:

Long An thất bại trong chuyến làm khách tại Bến Tre

Thiếu vắng nhiều cầu thủ do vướng kỳ thi THPT Quốc gia 2018, các học trò của huấn luyện viên – Doãn Nhật Tiến đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đội bóng Bến Tre trong khuôn khổ vòng 8, bảng B, Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia.

Chiều 25/6, đội bóng hạng Nhì Long An có chuyến làm khách trước đội bóng Bến Tre trong khuôn khổ vòng 8, bảng B, Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2018.

Long An thiếu hụt lực lượng trong chuyến làm khách trước chủ nhà Bến Tre

Bước vào trận đấu này, đội bóng Long An thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng khi nhiều cầu thủ của đội phải tập trung cho kỳ thi THPT Quốc gia 2018 đang diễn ra.

Tuy nhiên, trong suốt hiệp 1 của trận đấu, cả 2 đội thi đấu khá cân bằng, không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra về phía cầu môn. Tình huống nguy hiểm nhất của hiệp 1 đến từ cú sút phạt của đội trưởng Ngọc Phương bên phía Long An. Phút thứ 40 của trận đấu, đội bóng Long An được hưởng quả đá phạt trực tiếp ngay phía ngoài vòng cấm. Tưởng chừng bàn thắng đến với đội bóng Long An khi cú sút kỹ thuật của Ngọc Phương bay vào góc cao khung thành nhưng pha bay người cứu thua xuất thần của thủ thành Quốc Cường bên phía Bến Tre đã từ chối cơ hội mở tỷ số của đội bóng Long An. Kết thúc hiệp 1, hai đội đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Dù rất cố gắng nhưng các học trò huấn luyện viên Doãn Nhật Tiến vẫn đành chấp nhận thua cuộc

Bước sang hiệp 2, sự khác biệt rõ nét được các cầu thủ Bến Tre tạo ra khi đội bóng này chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm chiến thắng.

Phút thứ 76, sau cú sút của cầu thủ Bến Tre, bóng đập chân hậu vệ Trần Văn Thịnh đội Long An bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn đội khách. Bến Tre dẫn trước Long An 1-0.

Đến phút 83, từ tình huống tổ chức đá phạt của đội chủ nhà, cầu thủ mang áo số 9 – Nguyễn Hoàng Long từ tuyến 2 băng lên dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho Bến Tre. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy sau 8 lượt trận, đội bóng Long An vẫn chưa tìm được chiến thắng, đành chấp nhận vị trí cuối bảng B tại Giải hạng Nhì Quốc gia năm 2018./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết