Tiếng Việt | English

10/12/2016 - 22:07

Long An thi đấu tập huấn thua Sài Gòn FC 1-4

Chiều ngày 10/12, trên sân vận động Long An diễn ra trận đấu tập huấn giữa chủ nhà Long An và Sài Gòn FC. Kết quả đội khách thắng Long An 4-1.


Dù chơi rất cố gắng nhưng Long An (áo đỏ) vẫn chưa thể tìm được trận thắng sau bảy trận tập huấn trước giải. Ảnh: Anh Tuấn.

Các bàn thắng của Sài Gòn FC do Văn Thanh, Ngọc Duy, Xuân Nam (2 bàn) ghi. Bàn thắng duy nhất của Long An do tiền đạo người Liberia là Keita thực hiện.

Trận này dù đội hình của Long An có sự hiện diện của khá nhiều trụ cột như Đình Hiệp, Quí Sửu, Tài Lộc, Bảo Anh, Thanh Cường, Thanh Trung, Hải Phong,… nhưng đội lại thi đấu chưa gắn kết.


Dù là trận đấu tập huấn nhưng có khá đông người hâm mộ đến xem. Ảnh: Anh Tuấn.

Tin từ CLB cho biết, ban lãnh đạo đã ký hợp đồng với hậu vệ Văn Nam (đến từ Hải Phòng) và với hợp đồng này thì nội binh của Long An xem như ổn. Việc còn lại là tìm một chân sút trên hàng công chơi cặp với tiền đạo Oseni (vừa ký hợp đồng hôm qua) để hoàn tất tuyển quân trước mùa giải.

Theo BHL, các cầu thủ đến thử việc trong những ngày qua đều không đạt yêu cầu. Ngày 12/12 đội sẽ tiếp tục đón thêm một số cầu thủ đến thử việc cho 1 suất cuối cùng trước mùa giải 2017./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết