Tiếng Việt | English

05/08/2015 - 10:47

Long An: Thủ Thừa sản xuất nông nghiệp theo hướng chất lượng, bền vững

 

Sáng ngày 5-8, Đại hội Đảng bộ huyện Thủ Thừa lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 chính thức khai mạc. UV.BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh Long An - Võ Lê Tuấn đến dự.

Chủ tịch MTTQ Việt Nam tỉnh - Võ Lê Tuấn tặng hoa chúc mừng Đại hội

Thời gian qua, kết cấu hạ tầng kinh tế nông nghiệp của huyện được đầu tư đồng bộ, từng bước hoàn chỉnh hệ thống đê bao lửng; mạng lưới điện ngày càng hoàn thiện phục vụ tốt nhu cầu sản xuất. Nông nghiệp vẫn là ngành kinh tế chủ yếu của địa phương, được đầu tư phát triển theo hướng nâng cao chất lượng, hiệu quả bền vững.

Biểu quyết thông qua chương trình

Chương trình kiên cố hóa trường lớp được đầu tư, đáp ứng yêu cầu dạy và học. Các cuộc vận động, phong trào thi đua trong trường học được thực hiện đồng bộ, hiệu quả.

Cơ sở vật chất ngành y tế, chất lượng khám và điều trị được nâng lên. Các chương trình y tế quốc gia được thực hiện tốt, phòng ngừa có hiệu quả các loại bệnh nguy hiểm; tăng cường công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hoạt động xã hội hóa đầu tư các thiết chế văn hóa, thể dục, thể thao ở địa bàn dân cư được đẩy mạnh, tạo bước chuyển biến mới, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt ngày càng cao của người dân.

Đại biểu dự đại hội xem triển lãm thành tựu 5 năm thực hiện nghị quyết Đảng bộ huyện 2010-2015

Các chế độ đối với người có công, chính sách an sinh xã hội được thực hiện kịp thời, bảo đảm chặt chẽ. Huyện đã có các chính sách khuyến khích đầu tư các cơ sở sản xuất, kinh doanh tiểu thủ công nghiệp gắn với địa bàn nông thôn, tạo việc làm, thu nhập cho người lao động.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội được giữ vững, ổn định. Công tác nội chính được bảo đảm, thường xuyên củng cố, kiện toàn đội ngũ cán bộ, nâng cao chất lượng hoạt động và tạo sự phối hợp đồng bộ giữa các ngành trong khối,...

Chiều nay, Đại hội tiến hành bầu Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2015-2020./.

Nhóm PV

 

Chia sẻ bài viết