Tiếng Việt | English

08/01/2019 - 20:20

Long An thua An Giang ngay trên sân nhà

Chiều 08/01, Câu lạc bộ bóng đá Long An tiếp tục có trận đấu giao hữu trước đội bóng An Giang trên sân nhà Long An.

Hậu vệ trẻ Trần Bình An được Ban Huấn luyện sử dụng trong trận đấu

Hiệp 1 của trận đấu, huấn luyện viên Ngô Quang Sang sử dụng nhiều cầu thủ trẻ được đôn lên như Nguyễn Khắc Vũ, Trần Bình An, Trần Văn Thịnh, Châu Văn Phi, Ngô Hoàng Anh, Cù Nguyễn Khánh,…

Với đội hình trẻ, các cầu thủ Long An tỏ ra lép vế hơn so với đội khách An Giang. Phút 25, trong pha đá phạt góc, cầu thủ mang áo số 6 - Văn Trọng bên phía An Giang tung cú sút cận thành đánh bại thủ môn Đông Vịnh để mở tỷ số cho đội khách. 

10 phút sau, An Giang có bàn thắng nhân đôi cách biệt của cầu thủ mang áo số 8 – Trịnh Trọng sau cú dứt điểm từ tuyến 2. Đến phút 59, người ghi bàn thắng thứ 3 cho An Giang là cầu thủ Phạm Văn Lộc.

Nhận 3 bàn thua, huấn luyện viên Ngô Quang Sang rút các cầu thủ trẻ và đưa vào sân đội hình chính. Lần lượt Nguyễn Tài Lộc, Huỳnh Tấn Tài, Huỳnh Trần Đức Thịnh, Hà Vũ Em, Hồ Hải Phong, Nguyễn Tuấn Đạt và Trần Đình Trường được đưa vào sân. Sự thay đổi đội hình dường như ngay lập tức phát huy tác dụng. Trận đấu trở nên sôi động, kịch tính hơn. 

Phút 67 trong pha phạt góc, trước sức ép của các cầu thủ Long An, trung vệ đội khách lóng ngóng đánh đầu phản lưới nhà giúp Long An rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3. 

Đội bóng Long An chấp nhận thua An Giang với tỷ số 2-3 ngay tại sân nhà

Đến cuối trận đấu, hậu vệ Hồ Hải Phong ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-3 cho đội bóng Long An. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

Mặc dù thua trận, nhưng theo Ban Huấn luyện đội bóng Long An, những trận đấu giao hữu đội bóng không đặt nặng kết quả, chủ yếu để các cầu thủ rèn thể lực, cọ xát và tuân thủ các chiến thuật thi đấu trước khi bước vào mùa giải mới.

Cách đây ít ngày, đội bóng Long An và An Giang cũng thi đấu giao hữu trên sân Long Xuyên. Ở trận đấu đó, Long An giành chiến thắng 1-0./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết