Tiếng Việt | English

27/12/2018 - 10:45

Long An thua ngược TP. Hồ Chí Minh với tỷ số 1-2

Chiều 26/12, CLB bóng đá Long An có trận thi đấu tập huấn trước mùa bóng với đại diện V-League - CLB TP. Hồ Chí Minh trên sân Thành Long.

Tiền vệ Đoàn Hải Quân đi bóng qua hậu vệ đội chủ nhà

Trong đợt thi đấu tập huấn này, huấn luyện viên Ngô Quang Sang bổ sung nhiều cầu thủ thuộc đội trẻ vừa tham dự Vòng chung kết U21 Quốc gia. Đáng chú ý là các cầu thủ: Nguyễn Khắc Vũ, Trần Bình An, Ngô Hoàng Anh, Châu Văn Phi, Trần Văn Thịnh và Cù Nguyễn Khánh.

Bên cạnh đó là các cầu thủ thuộc đội 1 như thủ môn Đông Vịnh, Nguyễn Tiến Anh, Nguyễn Hoàng Việt, Hồ Hải Phong, Đức Thịnh, Thái Minh Thuận, Trần Bảo Anh, Đoàn Hải Quân, Nguyễn Hiếu Đan, Phan Tấn Tài, Huỳnh Tấn Tài, Nguyễn Tài Lộc, Lê Hoàng Dương, Phạm Quốc Ca, Hà Vũ Em, Nguyễn Tuấn Anh cùng 2 tân binh là Nguyễn Tiến Đạt (đến từ Đồng Tháp) và Trần Đình Trường (mượn từ Vĩnh Long).

Tiền vệ Ngọc Phương trong một tình huống nỗ lực đi bóng

Ngược lại, phía CLB TP. Hồ Chí Minh trong hiệp 1 sử dụng hoàn toàn nội binh. Thế trận hiệp 1 nghiêng về các cầu thủ Long An. Ngay phút thứ 5, từ pha tổ chức tấn công đẹp mắt bên cánh trái, Huỳnh Tấn Tài có đường chuyền quyết định để đội trưởng Nguyễn Tài Lộc băng lên dứt điểm quyết đoán mở tỷ số của trận đấu.

Sau bàn thắng, các cầu thủ của huấn luyện viên Ngô Quang Sang thi đấu càng hưng phấn. Hàng loạt cơ hội ăn bàn được đội bóng Long An tạo ra về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong một ngày kém may mắn, lần lượt Hà Vũ Em, Đoàn Hải Quân, Nguyễn Tài Lộc không một lần tận dụng được những cơ hội của riêng mình.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, phút thứ 42, đội bóng Long An phải trả giá bằng bàn thắng san bằng cách biệt của đội chủ nhà. Người lập công cho CLB TP. Hồ Chí Minh là hậu vệ Quế Ngọc Mạnh.

Huấn luyện viên Ngô Quang Sang cùng Ban Huấn luyện chỉ đạo chiến thuật với các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp

Bước sang hiệp 2, CLB TP. Hồ Chí Minh thay toàn bộ đội hình thi đấu, trong đó, sử dụng 3 ngoại binh còn huấn luyện viên Ngô Quang Sang đưa các cầu thủ trẻ vào sân để thi đấu tích lũy kinh nghiệm và thử nghiệm đội hình.

Thế trận có phần nghiêng về phía CLB TP. Hồ Chí Minh, song các cầu thủ đội bóng Long An cũng thi đấu rất quyết tâm. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì phút 89, tiền đạo ngoại binh Matias bên phía TP. Hồ Chí Minh ghi bàn thắng quyết định, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Huấn luyện viên Ngô Quang Sang cho biết: “Sau trận đấu với TP. Hồ Chí Minh, đội bóng sẽ có 2 trận tập huấn khác (gặp Đồng Tháp trên sân Cao Lãnh và gặp An Giang trên sân Long Xuyên) để chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng tới. Hiện, có nhiều cầu thủ muốn đến đội bóng thử việc, tuy nhiên, Ban Huấn luyện chỉ tăng cường những vị trí cần thiết. Mặt khác, đội bóng cũng đang trẻ hóa đội hình và tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thi đấu, phát triển”./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết