Tiếng Việt | English

12/02/2017 - 14:04

Long An thua trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà

Dù có thừa quyết tâm nhưng không có được phong độ tốt, đội Long An tiếp tục thua trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà trước Hải Phòng trong trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2017 vào chiều ngày 11/2.

Trong gần suốt hiệp 1, thế trận tương đối giằng co. Bàn thắng khá sớm của Steven thể hiện sự lơi lỏng thường thấy của hàng phòng ngự Long An, tỷ số 1-0 cho đội khách được thiết lập ngay từ phút thứ 10.

Tuy nhiên, hơn 10 phút sau, Tài Lộc ngẫu hứng qua người ở biên phải, và từ đường tạt vào của tiền vệ này Ash Apollon đệm bóng cận thành quân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.


Long An (áo trắng) có một trận cầu khai xuân đầy quyết liệt nhưng thiếu hiệu quả. Ảnh: Minh Tín

Những tưởng khi có bàn gỡ hòa sẽ giúp Long An lấy lại tinh thần, nhưng ngược lại sự tăng tốc của Hải Phòng khiến đội chủ nhà càng chơi càng rối. Nếu như đội khách phối hợp, lên bóng mạch lạc bao nhiêu thì Long An càng trở nên bế tắc bấy nhiêu.

Và vẫn như mọi khi, Long An thường hay mắc lỗi một khi không nắm được quyền chủ động, nhất là ở hàng phòng ngự. Trong đó phải kể đến lỗi của Hoàng Lâm lóng ngóng chuyền bóng về (chịu phạt gián tiếp), còn Minh Nhựt đứng sai vị trí để Lê Văn Phú cứa lòng từ vị trí rất xa, ghi bàn (bàn thua thứ 2).


Tài Lộc (áo trắng) chơi khá hay, anh có pha bóng xuất thần dẫn đến bàn quân bình tỷ số 1-1 cho Long An. Ảnh: Minh Tín

Nếu xét công bằng thì Long An cũng đã tạo ra khá nhiều cơ hội, rõ nhất là ba tình huống của Oseni, Apollon, Huỳnh Tấn Tài có thể để Long An ghi bàn, nhưng đã bị hậu vệ kịp phá ra và thủ môn Đặng Văn Lâm quá xuất sắc cứu thua cho đội khách.

Bại trận trước Hải Phòng, Long An tiếp tục đứng ở nhóm cuối chỉ với 4 điểm.

Cũng trong chiều ngày 11/2, 3 trận đấu khác diễn ra với kết quả như sau: FLC Thanh Hóa – TP. HCM: 1-0; Hà Nội – SHB Đà Nẵng: 1-1; Sài Gòn – B. Bình Dương: 1-1./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết