Tiếng Việt | English

11/01/2016 - 11:19

Long An: Tin vắn

Năm 2015, Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn huyện Tân Thạnh đã bồi dưỡng, giới thiệu 66 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Trong năm, các cơ sở Đoàn đã mở 49 lớp cảm tình Đoàn, kết nạp được 533 đoàn viên.

Chí Tâm

Liên đoàn Lao động huyện Đức Hòa phối hợp đơn vị tài trợ bàn giao Mái ấm công đoàn cho gia đình chị Nguyễn Thị Lượm  - công đoàn viên Công đoàn cơ sở Cty TNHH Pouyuen VN. Căn nhà có diện tích 45m2, tường gạch không tô, mái tole, nền xi măng. Tổng kinh phí xây dựng 50 triệu đồng, trong đó Cty TNHH Pouyuen VN tài trợ 35 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Hồng Thắm

Năm 2105, Huyện đoàn Tân Thạnh phối hợp Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện kiểm tra việc sử dụng nguồn vốn cũng như hiệu quả của các dự án. Đến nay, toàn huyện có 13/13 xã, thị trấn có nguồn vốn ủy thác với tổng dư nợ lên đến 19,8 tỷ đồng, giúp đoàn viên, thanh niên phát triển kinh tế gia đình.

C.Tâm

Câu lạc bộ truyền thống Thành đoàn TP.HCM đến thăm, tặng quà cho 10 gia đình cơ sở cách mạng tại xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm, lịch và 500 ngàn đồng tiền mặt./.

H. Thắm

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Long An: Tin vắn