Tiếng Việt | English

04/01/2019 - 15:00

Long An tổ chức thăm gia đình nạn nhân tử vong trong tai nạn giao thông tại ngã tư Bình Nhựt

Sáng 04/01, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Long An tiếp tục tổ chức thăm, chia buồn tại gia đình các nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại ngã tư Bình Nhựt, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức gồm nạn nhân Mai Huỳnh Đức, 19 tuổi, ngụ huyện Thạnh Hóa; nạn nhân Trần Quốc Cường, 22 tuổi, ngụ huyện Tân Hưng và một nạn nhân quê ở tỉnh An Giang.

Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh - Lê Văn Hùng chia buồn cùng gia đình nạn nhân Mai Huỳnh Đức

Tại gia đình nạn nhân Mai Huỳnh Đức, từ tối qua đến nay, không ngớt người thân, hàng xóm và những người bạn học từ TP.HCM đến thăm viếng, chia buồn. Ông Mai Thanh Tâm, cha nạn nhân luôn đau buồn khi hay tin tai nạn bất ngờ ập đến với người con trai duy nhất.

Ông Tâm cho biết, Đức là đứa con rất ngoan và đang là sinh viên năm thứ 2 Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. “Dịp lễ này, Đức được nghỉ dài ngày nên về nhà thăm nhà. Tôi còn nói con ở lại chơi vài hôm nữa nhưng cháu phải đi cho kịp lịch học. Gia đình tôi bất ngờ hay tin con tử nạn trong vụ tai nạn giao thông. Ước mơ làm kỹ sư chế tạo ô tô cũng chẳng bao giờ thành hiện thực”, ông Tâm nghẹn ngào.

Ông Lê Quang Hùng trao số tiền hỗ trợ cho gia đình em Đức

Theo những người sống gần nhà nạn nhân, Đức rất ngoan hiền, lễ phép, thường xuyên phụ giúp cha mẹ. Trưa hôm xảy ra tai nạn, Đức cùng nhóm bạn từ huyện Thạnh Hóa lên TP.HCM để kịp lịch học. Trong 3 chiếc xe máy đi cùng Đức thì xe thứ nhất đã qua khu vực xảy ra tai nạn, chiếc phía sau dừng lại đổ xăng, chỉ có xe của Đức chở bạn là dừng chờ đèn đỏ thì xảy ra vụ việc đau lòng. Tai nạn ập đến khiến Đức tử vong là nỗi đau quá lớn đối với gia đình.

Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh – Lê Văn Hùng động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau và gửi lời chia buồn của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ - Trương Hòa Bình đến người thân, gia đình em Đức. Đồng thời, ông cũng trao số tiền hỗ trợ của UB.ATGT Quốc gia, Ban ATGT tỉnh. Cùng đi với đoàn, đại diện đơn vị vận tải Công ty TNHH Thạnh Đức và Bảo hiểm Hàng không cũng gửi lời xin lỗi, chia buồn và trao số tiền hỗ trợ ban đầu cho gia đình em Đức./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết