Tiếng Việt | English

30/06/2015 - 16:50

Long An: Trao 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh - Trần Thị Nhanh, cùng lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và các ban, ngành tỉnh đã trao 100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Đức Huệ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Thị Nhanh và Phó Bí thư Huyện uỷ Đức Huệ - Nguyễn Văn Giám tặng quà cho các em học sinh nghèo

Được biết, mỗi suất học bổng gồm 800.000 đồng và 20 quyển tập. Bên cạnh đó, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện còn được tặng 710 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng, do Cty TNHH Giầy Đế Vương tài trợ 600 phần và Cty CP thiết bị văn phòng Siêu Thanh tài trợ 110 phần.

Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh - Nguyễn Văn Bon và Phó Chủ tịch UBND huyện Đức Huệ - Võ Văn Hy tặng quà cho học sinh nghèo

Dịp này, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Thể, huyện Đức Huệ cũng được Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Thị Nhanh vận động mạnh thường quân tặng các thiết bị vui chơi cho trẻ em, với tổng giá trị 100 triệu đồng. Đây là ngôi trường tiểu học thứ 2 trên địa bàn huyện được tài trợ trong dịp hè này (sau trường Tiểu học Mỹ Thạnh Tây)./.

Song Hồng
 

Chia sẻ bài viết