Tiếng Việt | English

19/05/2017 - 18:05

Long An: Tuyên dương công nhân lao động giỏi năm 2017

Ngày 19/5, tại Hội trường Thống Nhất, tỉnh Long An diễn ra Hội nghị Tuyên dương công nhân lao động (CNLĐ) giỏi năm 2017. Có 200 CNLĐ giỏi đại diện cho hơn 250.000 CNLĐ trên địa bàn tỉnh được khen thưởng.

Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Lê Thị Rết cùng 200 CNLĐ giỏi đại diện cho hơn 250.000 CNLĐ trên địa bàn tỉnh.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo năm 2016

Qua các phong trào thi đua lao động giỏi trên địa bàn tỉnh được triển khai, tổ chức với quy mô lớn, sôi nổi, nhiều mô hình phong phú, khơi dậy mạnh mẽ tinh thần thi đua yêu nước, tính năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong lao động sản xuất của CNLĐ trên nhiều lĩnh vực.

Với mục tiêu "Năng suất - chất lượng - hiệu quả, đảm bảo an toàn - vệ sinh lao động", phong trào thu hút đông đảo cán bộ, CNLĐ tham gia. Qua đó, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp không ngừng mở rộng sản xuất, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, bao bì đẹp, giá thành lợp lý, cạnh tranh với hàng ngoại nhập và đẩy mạnh xuất khẩu.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Lê Thị Rết trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo năm 2016

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Được yêu cầu các cấp, các ngành tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động, kịp thời giải quyết các vấn đề bức xúc của CNLĐ. Bên cạnh đó, các cấp Công đoàn trong tỉnh cần tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, công nhân, viên chức, lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hướng đến xây dựng đội ngũ CNLĐ có bản lĩnh, tay nghề cao, đáp ứng yêu cầu trong thời kỳ CNH, HĐH đất nước.

Các CNLĐ giỏi tham gia giao lưu tại buổi tuyên dương

Dịp này, 200 CNLĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo năm 2016 vinh dự nhận Bằng khen của UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh, trong đó 100 CNLĐ được tặng Bằng khen của UBND tỉnh./.

Song Hồng

Chia sẻ bài viết