Tiếng Việt | English

02/06/2017 - 22:04

Long An vẫn gặp khó trong việc tăng cường cầu thủ

Con đường trụ hạng V-League 2017 của CLB bóng đá Long An vẫn chưa hết chông gai, vì trước lượt về khoảng 3 tuần nữa nhưng việc tuyển chọn viện binh vẫn chưa ổn.

Chiều ngày 2/6, trên sân tập Bến Lức, ngoại trừ Lê Phạm Thành Long (tiền vệ đang chơi cho Đắk Lắk, trưởng thành từ lò HAGL) có chút niềm tin nơi BHL, còn lại chưa có cầu thủ nào có thể làm các CĐV Long An yên tâm.


Tiền vệ nhập tịch Lê Văn Tân sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Long An vào lúc này. Ảnh: Anh Tuấn

Cách đây vài ngày, có tin một tiền đạo rất đẳng cấp đang chơi cho giải hạng 2 nước Pháp đến đội, tuy nhiên cầu thủ này đã rời đội không lâu sau đó mà không rõ lý do. Hiện tại, người cũ của Long An là tiền vệ nhập quốc tịch Việt Nam Lê Văn Tând ra sân tập cùng đội.

Ngoài ra còn có 3 ngoại binh khác gồm 1 người Argentina, 1 người Montenegro và 1 người Nigieria. Tuy nhiên chỉ mỗi tiền đạo Argentina, người từng chơi cho giải hạng Nhì Chile để lại dấu ấn chuyên môn.


Tiền đạo Santiago Aguirre người từng chơi tại giải hạng Nhì Chile đang thử việc tại Long An. Ảnh: Anh Tuấn

Hy vọng trong vài ngày tới, BHL Long An sẽ chọn được ngoại binh tốt để thi đấu thành công trong giai đoạn lượt về giải V-League 2017.

Chiều ngày 3/6/2017, Long An sẽ có trận đấu với đối thủ trực tiếp tại V-League là XSKT Cần Thơ, trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia trên sân nhà.


Đội Long An đang tích cực tập luyện cho trận đấu với XSKT Cần Thơ vào chiều 3/6/2017 và cho giai đoạn 2 V-League 2017 vào cuối tháng 6 này. Ảnh: Anh Tuấn

Trận đấu với Cần Thơ đến khá đúng lúc, để Long An thử nghiệm đội hình sau hơn 1 tháng tập luyện, chuẩn bị bước vào giai đoạn lượt về đầy khốc liệt tại V-League./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết