Tiếng Việt | English

03/10/2018 - 21:26

Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2018:

Long An vắng nhiều trụ cột trong trận đấu cuối mùa giải

Long An hành quân đến Bình Phước trong trận đấu cuối cùng của giải bóng đá hạng Nhất quốc gia năm 2018 với đội hình thiếu vắng hàng loạt trụ cột.

Chiều 03/10, Câu lạc bộ Bóng đá Long An có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách Bình Phước tại giải hạng Nhất quốc gia năm 2018. Đây là vòng đấu cuối của giải bóng đá hạng Nhất quốc gia năm nay.

Nhiều trụ cột của đội bóng Long An không thể tham gia trận đấu cuối của đội trong chuyến làm khách trên sân Bình Phước

Theo chia sẻ của Ban Huấn luyện, trận đấu cuối, đội bóng Long An gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Trong đó, nhiều cầu thủ trụ cột quan trọng của đội bóng chưa chắc có khả năng ra sân. Trường hợp của hậu vệ Đức Thịnh, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài và Đoàn Hải Quân gặp chấn thương nhẹ trong trận đấu gặp Hà Nội B. Các cầu thủ khác như Phạm Hoàng Lâm, Hồ Hải Phong, Lê Hoàng Dương… cũng chưa chắc đủ sức khỏe để tham gia trận đấu cuối của đội bóng.

Các cầu thủ luyện tập chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng

Về phía Bình Phước, trận thua trước Viettel tại vòng đấu thứ 17 đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trận đấu cuối cùng cũng không còn nhiều ý nghĩa với Bình Phước khi họ đang có khoảng cách khá an toàn với đội bóng cuối bảng.

Trước chuyến làm khách trên Bình Phước, tiền đạo Đỗ Thanh Sang cho biết: “Dù chuyến làm khách lần này đội bóng gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng toàn đội sẽ quyết tâm giành một kết quả tốt trước khi mùa giải khép lại”.

Đối với cả Long An và Bình Phước, mùa giải năm nay thực tế đã khép lại trước đó khi Long An không còn đạt mục đích lên hạng như trước đó từng kỳ vọng còn Bình Phước cũng không phải lo xuống hạng.

Trận đấu giữa Bình Phước và Long An sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 05/10 trên sân Bình Phước./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết