Tiếng Việt | English

29/04/2020 - 14:20

Long An viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân ngày 30/4

Sáng 29/4, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Long An và đại diện các sở, ban, ngành; lãnh đạo TP.Tân An đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, nhân kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020).

Lãnh đạo tỉnh Long An viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày 30/4

Tại lễ viếng, các đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc ta từ khi có Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo. Cách đây 45 năm, trong cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân 1975 mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, dưới sự lãnh đạo của Đảng, quân và dân ta đã làm nên chiến thắng vĩ đại - chiến thắng 30/4/1975 giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Phạm Văn Rạnh thắp hương các phần mộ

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu dành một phút mặc niệm, kính cẩn dâng các tràng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ” và thắp hương lên từng phần mộ.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tình cảm, lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và lực lượng vũ trang Long An với các anh hùng, liệt sĩ hy sinh vì hòa bình, độc lập./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết