Tiếng Việt | English

22/07/2020 - 14:43

LongAn Tourism – Ứng dụng du lịch dành riêng cho Long An

Sáng 22/7, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp VNPT Long An khai trương thí điểm Cổng thông tin và Ứng dụng di động du lịch thông minh tỉnh Long An.

Đại diện lãnh đạo thực hiện nghi thức khai trương thí điểm Cổng thông tin và Ứng dụng di động du lịch thông minh

Với Cổng thông tin và Ứng dụng di động du lịch thông minh, người dùng có thể tra cứu mọi thông tin liên quan đến các hoạt động tham quan, du lịch trong địa bàn tỉnh: Nhà hàng, khách sạn, địa điểm tham quan du lịch, mua sắm,....

Ứng dụng còn cung cấp cho du khách mức giá, các địa điểm phổ biến được đánh giá cao, chỉ dẫn đường đi thông qua kết nối google map. Du khách cũng có thể đặt trước nhà hàng, khách sạn, tham khảo các lịch trình tham quan được đề xuất, tra cứu thông tin cần thiết khác: Bến xe, trạm xăng, cây ATM, cơ sở y tế,…

Giao diện chính của App LongAn Tourism

Hiện, Cổng thông tin và ứng dụng cung cấp cho người dùng 59 điểm lưu trú, 16 địa điểm nhà hàng, ăn uống, 72 địa điểm du lịch, 18 điểm mua sắm, 14 điểm giải trí và 15 công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh Long An. Bên cạnh đó là 208 trạm y tế, 28 ngân hàng, 169 máy ATM, 472 trạm xăng dầu, 11 bến xe và 5 hãng taxi. Các địa điểm trên sẽ liên tục được cập nhật, bảo đảm cung cấp cho người dùng kịp thời nhất những thông tin liên quan đến tham quan, mua sắm, nghỉ ngơi, vui chơi tại Long An.

Người dùng có thể truy cập cổng thông tin điện tử thông qua địa chỉ: mylongan.vn hoặc tải app LongAn Tourism để dễ dàng truy cập trên các thiết bị di động./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết