Tiếng Việt | English

16/07/2015 - 10:19

Louis van Gaal xác nhận Victor Valdes sẽ rời MU

Chiến lược gia người Hà Lan xác nhận thủ môn Victor Valdes sẽ rời MU vì không tuân theo triết lý bóng đá của ông.

Victor Valdes gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm nay. Thủ thành người Tây Ban Nha còn hợp đồng với MU tới hết mùa giải 2015/2016.

Mới đây, HLV Louis van Gaal đã gạch tên Victor Valdes khỏi đội hình du đấu mùa Hè 2015. Hành động này của chiến lược gia người Hà Lan đã dấy lên tin đồn Victor sẽ rời MU.

Trong phát biểu mới đây, HLV Louis van Gaal đã xác nhận, Victor Valdes sẽ rời Old Trafford. Nguyên nhân mà cựu huấn luyện viên của Barca đưa ra là thủ thành người Tây Ban Nha không tuân theo triết lý của ông.


Victor Valdes chống đối lại HLV Van Gaal (Ảnh: Getty Images)

“Victor Valdes không được chọn vì cậu ấy không tuân theo triết lý của tôi. Các triết lý là cách để bạn chơi bóng và làm thế nào để duy trì được nhịp điệu trận đấu của mình” – HLV Louis van Gaal cho biết.

“Victor Valdes đã từ chối để chơi trong đội hai. Khi bạn không sẵn sàng để tuân theo những nguyên tắc và triết lý chỉ còn một cách đó là rời khỏi đội bóng” – chiến lược gia người Hà Lan khẳng định.

“Đối với chúng tôi đây là một sự thất vọng lớn. Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ làm theo triết lý của chúng tôi. Đó là điều đáng tiếc vì chúng tôi đã trao cơ hội để cậu ấy lấy lại phong độ và sau đó đã ký hợp đồng. Tất nhiên, cậu ấy phù hợp để ra sân, nhưng khi bạn không chơi trong sự lựa chọn đầu tiên thì bạn có thể chơi ở sự lựa chọn thứ hai” – HLV Louis van Gaal chốt lại.

Victor Valdes năm nay 33 tuổi anh vẫn được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc của thế giới ở thời điểm này. Hiện tại, thủ thành người Tây Ban Nha đang được Real và Valencia theo đuổi./.

CTV Hoàng Yến/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết