Tiếng Việt | English

21/06/2018 - 05:38

Luis Suarez ghi bàn, Uruguay nắm tay Nga đi tiếp

Luis Suarez có pha lập công duy nhất, giúp Uruguay giành chiến thắng 1-0 trước Saudi Arabia, qua đó cùng Nga giành 2 vé bảng A vào vòng 1/8 World Cup 2018.

Đã không có một bữa tiệc bàn thắng như giới chuyên môn nhận định. Thêm một lần nữa Uruguay có chiến thắng tối thiểu, trước đối thủ Saudi Arabia.

Luis Suarez giúp Uruguay giành vé sớm cùng chủ nhà Nga

Không như trận thua Nga 0-5, Saudi Arabia mang hình ảnh khác trước Uruguay. Đại diện châu Á thi đấu tự tin và đầy quyết tâm.

Dẫu vậy, Uruguay vẫn nhỉnh hơn về đẳng cấp và may mắn. Trong ngày có trận thứ 100 với Uruguay, Luis Suarez ghi bàn duy nhất để giúp Uruguay lấy thêm 3 điểm, cùng Nga sớm đoạt vé vòng 1/8.

Trong 90 phút ở Rostov Arena, đội bóng Nam Mỹ chưa tung hết sức, mà chỉ cần lấy 3 điểm và dưỡng sức cho vòng sau. Tính toán ấy là hợp lý, khi Uruguay có thể gặp Tây Ban Nha hoặc Bồ Đào Nha.

Đội hình thi đấu:

Uruguay: Muslera, Varela, Godin, Gimenez, Caceres, Sanchez (Nandez 82'), Bentancur, Vecino (Torreira 59'), Rodriguez (Laxalt 59'), Suarez, Cavani.

Bàn thắng: Luis Suarez 23'.

Saudi Arabia: Alowais, Hawsawi, Albulayhi, Alburayk, Alfaraj, Bahbri (Kanno 75'), Alshahrani, Otayf, Aljassam (Almoqahwi 44'), Aldawsari, Almuwallad (Alsahlawi 78')./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết