Tiếng Việt | English

17/05/2017 - 20:49

Lượt trận thứ tư giải hạng Nhì Quốc gia 2017: Long An thua đậm trên sân nhà

Chiều 17/5, trên sân Long An, đội chủ nhà Long An có trận đấu với Tiền Giang trong khuôn khổ lượt trận thứ tư, bảng B giải hạng Nhì Quốc gia 2017.

Kết quả, Long An bất ngờ bại trận trước người láng giềng với tỷ số 1-3.


Giang Sony (số 21 áo đỏ) mở tỷ số 1-0 cho Long An nhưng anh không thể giúp đội nhà thoát một trận thua đậm trước Tiền Giang. Ảnh: Anh Tuấn

Long An có bàn mở tỷ số ở giữa hiệp 1 do công của tiền đạo gốc Đồng Tháp là Giang Sony, sau một pha phản công sắc nét. Nhưng tỷ số này bị quân bình ngay cuối hiệp 1, khi Tiền Giang được hưởng quả phạt 11 mét. Người ghi bàn cho Tiền Giang là đội trưởng Dương Hoàng Bảo (số 7).

Hiệp 2, Tiền Giang bất ngờ tăng tốc, khiến đội chủ nhà không kịp chống đỡ. Trong một pha dàn xếp đá phạt góc, Thanh Khiêm (số 11) đánh đầu vào góc chết nâng tỷ số lên 2-1 cho Tiền Giang; sau đó Tiền Giang tiếp tục có pha tạt bóng từ cánh phải, Hồng Thịnh (số 15) vô lê đốt lưới Văn Vàng lần thứ ba và ấn định tỷ số 3-1 cho Tiền Giang.

Trước đó, ở lượt trận thứ ba, Long An bại trận trước Mancons SG trên sân Củ Chi với tỷ số 0-1 trong khi Tiền Giang thắng Bến Tre với tỷ số 3-0.

Cũng trong chiều nay, lượt trận thứ tư bảng B diễn ra các trận đấu khác, kết quả: Sân Bến Tre, Bến Tre – Mancons SG: 1-3; Sân Cà Mau, Cà Mau – PVF: 2-2; Sân An Giang, An Giang – Bình Thuận : 0-0.

Với kết quả này, Tiền Giang bất ngờ vượt lên chiếm ngôi đầu bảng B, đẩy cả PVF và Long An xuống hạng 3 và hạng 4. Trong khi đó, Mancons SG cũng có được vị trí thứ 2 sau chiến thắng trên sân Bến Tre.

Ngày 29/5/2017, Long An có trận đấu tiếp theo gặp An Giang trên sân khách./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết